Tại sao New York Knicks không nên để Quentin Grimes ra đi?

- Chủ Nhật, 21/01/2024, 23:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

New York Knicks đang có ý định chia tay Quentin Grimes và sau đây là những lý do để tin rằng họ nên giữ lại ngôi sao của mình. 

Để Quentin Grimes ra đi là một quyết định vội vàng

Sau khi mua lại OG Anunoby từ Toronto Raptors vào tháng trước, New York Knicks vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân Madison Square Garden vẫn muốn nâng cấp đội hình và người phải ra đi sẽ là Quentin Grimes. Theo The Athletic cho biết, Knicks sẵn sàng để Quentin Grimes nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tay ném sinh năm 2000 không còn được huấn luyện viên trưởng Tom Thibodeau 'sủng ái' như trước và ông đã nhắm đến một số cái tên thay thế như Jordan Clarkson, Malcolm Brogdon, Terry Rozier hay Tim Hardaway Jr. Trước đó, Thibodeau đã loại Grimes khỏi đội hình xuất phát vào đầu tháng 12 để thay thế cho Donte DiVincenzo, người mà Knicks đã ký hợp đồng 4 năm. 

Quentin Grimes, New York Knicks
Để Quentin Grimes ra đi lúc này là một quyết định quá vội vàng.

Grimes cần thời gian để thể hiện bản thân

Mặc dù thời gian ra sân bị hạn chế, nhưng các thống kê lại chỉ ra rằng Quentin Grimes đang thi đấu rất hiệu quả và tiến bộ hơn trước. Nếu như ở tháng 12 năm ngoái, hậu vệ 23 tuổi này chỉ ghi trung bình 5.8 điểm sau mỗi 17 phút, thì tính từ đầu năm mới đến giờ, số điểm mà Quentin Grimes có được sau mỗi 17.5 phút là 10. 

Bên cạnh đó, tính trong tháng 1/2024, tỷ lệ thành công ở những quả 3 điểm của hậu vệ này đã lên 45.5% Vậy nên việc Knicks loại bỏ Grimes có vẻ sẽ là một quyết định vội vàng và họ cần phải đánh giá lại xem có nhất thiết phải bán cầu thủ này hay không. 

Quentin Grimes là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Knicks trước khi Anunoby đến và đội chủ sân Madison Square Garden đang phòng thủ tốt hơn khi có Grimes trên sân. Ở tuổi 23, Grimes vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển và họ nên cân nhắc trước khi quyết định để tay ném này ra đi.

Highlight trận đấu New York Knicks vs Toronto Raptors

Xem thêm:

NBA

New York Knicks