Chuyển nhượng NBA: Dejounte Murray, Jordan Clarkson, Jerami Grant sẽ đầu quân cho ai?

- Thứ Bảy, 20/01/2024, 23:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa sẽ kết thúc vào ngày 08/02 tới và sau đây sẽ là những thông tin về những cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất. 

Milwaukee Bucks nhắm đến Dejounte Murray

Milwaukee Bucks đang có một kỳ chuyển nhượng tương đối ổn, khi chiêu mộ thành công Damian Lillard. Dù vậy, việc nâng cấp đội hình của họ vẫn chưa xong. Theo Bleacher Report cho biết, Milwaukee Bucks hiện đang nhắm đến việc mua lại Dejounte Murray từ Atlanta Hawks. 

Hàng phòng ngự tinh nhuệ một thời của đội chủ sân Fiserv Forum đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay và HLV Adrian Griffin cho rằng Dejounte Murray sẽ là một sự bổ sung cần thiết. Tuy nhiên, Milwaukee Bucks đang gặp vấn đề về tài chính và họ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu muốn thực hiện thương vụ có giá đến 114 triệu đô la này. Ngoài ra họ cũng sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Los Angeles Lakers, đội cũng đang theo đuổi Dejounte Murray.

Dejounte Murray, Atalanta, NBA
Milwaukee Bucks đang nhắm đến Dejounte Murray.

New York Knicks quan tâm đến Jordan Clarkson

Knicks đã gây chú ý ở kỳ chuyển nhượng năm nay khi để cho RJ Barrett đến Toronto Raptors và đổi lấy OG Anunoby. Tất nhiên là họ vẫn chưa muốn dừng lại. Theo nhà báo Marc Stein cho biết, New York Knicks cảm thấy rằng họ cần phải củng cố hàng thủ của mình sau sự ra đi của Immanuel Quickley và Clarkson là một trong những mục tiêu mà đội bóng này đã nhắm đến. 

Bên cạnh Jordan Clarkson, đội chủ sân Madison Square Garden cũng đã được liên kết với Malcolm Brogdon, Terry Rozier và Alec Burks. Nếu như New York Knicks tìm được phương án phù hợp, khả năng cao họ sẽ bán Quentin Grimes.

 Jordan Clarkson, NBA, Utah
New York Knicks quan tâm đến Jordan Clarkson.

LeBron James tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

Bronny James là một trong những cầu thủ được quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Tất nhiên về tài năng thì Bronny không bằng nhiều tay ném khác, khi chỉ ghi trung bình 5,2 điểm sau 17,8 phút mỗi trận. Nhưng vì anh là con trai của LeBron James, nên việc nhận được rất nhiều sự chú ý là điều hiển nhiên.

Đáng nói, người ta còn quan tâm đến Bronny James nhiều hơn sau khi LeBron tuyên bố sẵn sàng chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào chọn con trai của mình. Sau phát ngôn này, tên tuổi và giá trị của Bronny đã được tăng lên đáng kể. Hiện tại, Los Angeles Lakers đang dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với Bronny James, nhưng họ không phải là đội duy nhất theo đuổi cầu thủ này sau khi LeBron James đưa ra tuyên bố của mình.

Dejounte Murray và cú ném kết liễu Miami Heat

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Dejounte Murray

Jordan Clarkson