Nhà vô địch NBA tiết lộ cách xin số áo khôi hài ở đội bóng mới

- Thứ Bảy, 20/01/2024, 22:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tay ném Bruce Brown chia sẻ anh đã phải 'hối lộ' để có được số áo 11 tại đội bóng mới Toronto Raptors.

Sau khi Pascal Siakam chuyển tới Indiana Pacers từ Toronto Raptors, tay ném Bruce Brown cũng di chuyển theo chiều ngược lại như một phần của thương vụ chuyển nhượng bom tấn này.

Tại đội bóng mới, Brown khoác lên mình chiếc áo số 11, số áo ưa thích của anh. Tuy nhiên để có được số áo này, nhà vô địch NBA mùa trước cũng phải bỏ ra đôi chút công sức. Bởi trước đó số 11 của Raptors thuộc quyền sở hữu của Jontay Porter Jr, em trai tiền phong Michael Porter Jr. của Denver Nuggets.

Bruce Brown chia sẻ câu chuyện tìm tới đồng đội cũ để hỏi xin số áo yêu thích tại đội bóng mới:

"Tôi đã liên lạc với đồng đội cũ của tôi là Michael Porter Jr, hỏi xem em trai của cậu ấy có đồng ý nhường lại áo số 11 hay không. Tôi ngỏ ý sẵn sàng ‘bôi trơn’ một chút, cái giá bỏ ra là 10.000 đô la Mỹ. Tôi cứ nghĩ mình sẽ phải trả nhiều hơn cơ."

Bruce Brown khoác áo số 11 tại Toronto Raptors.
Bruce Brown khoác áo số 11 tại Toronto Raptors.

Con số 10.000 đô la rõ ràng chẳng thấm vào đâu so với mức lương 22,5 triệu đô la/mùa của Bruce Brown. Trong khi đó, Jontay Porter Jr chỉ nhận lương khoảng 560.000 đô la/mùa, ít hơn khá nhiều so với Brown.

Trong ngày ra mắt Toronto Raptors với số áo 11, Bruce Brown đã có màn thể hiện khá tốt. Anh ghi được 15 điểm cùng 7 rebound. Jontay Porter Jr sau khi chuyển sang số áo 34 cũng ghi được 10 điểm cùng 4 rebound và 4 kiến tạo.

Tuy nhiên nỗ lực của họ không đủ giúp Toronto Raptors tránh khỏi thất bại với tỉ số 110-116 trước Chicago Bulls. Kết quả đó khiến Raptors tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 12 trên BXH miền Tây với thành tích 16 chiến thắng và 26 thất bại mùa này.

Toronto Raptors vs Chicago Bulls Full Game Highlights:

Xem thêm:

NBA