Steve Kerr chạm mốc lịch sử với chiến thắng trước Utah Jazz

- Thứ Sáu, 16/02/2024, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng nghẹt thở của Warriors trước Utah Jazz trên sân Delta Center đánh dấu một dấu mốc quan trọng cho HLV trưởng Steve Kerr.

Sau khi để thua trước Los Angeles Clippers và chấm dứt chuỗi bất bại hôm qua, Golden State Warriors đã trở lại đầy mạnh mẽ với thắng lợi 140-137 trước Utah Jazz. Kết quả này không chỉ mang đến hân hoan cho tập thể mà còn là cột mốc quan trọng đối với cá nhân HLV Steve Kerr. 

Đây là chiến thắng thứ 500 của ông trong mùa giải chính thức tại NBA với tư cách là HLV. Thành tích này giúp Kerr trở thành người thứ 5 đạt được thành tích này nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.

Steve Kerr chạm mốc 500 chiến thắng tại Warriors
Steve Kerr chạm mốc 500 chiến thắng tại Warriors

HLV Gregg Popovich của Spurs - người đang giữ kỷ lục 1.377 chiến thắng trong lịch sử NBA - đã gửi lời chúc mừng tới người đồng nghiệp, chào đón vị HLV lâu năm của Warriors vào "câu lạc bộ 500 chiến thắng" danh giá.

Kerr đạt được cột mốc 500 chiến thắng chỉ sau 764 trận, với tỷ lệ thắng trong mùa giải chính thức đáng kinh ngạc là .654 trong 10 mùa giải làm HLV của Warriors.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Nhiều cột mốc mới sẽ đến

Cột mốc quan trọng này góp thêm vào danh sách dài thành tích trong sự nghiệp huy hoàng của Kerr ở Golden State, nơi ông đã giành được 4 chức vô địch NBA, 6 lần vào Chung kết và một kỷ lục đáng nể 99-41 trong các trận playoff.

Với quãng nghỉ nhường chỗ cho All-Star NBA vào cuối tuần này, Kerr phải đợi đến thứ Sáu tuần sau khi Warriors tiếp đón Lakers tại Chase Center để hướng tới chiến thắng thứ 501 của mình.

Trở lại với đội bóng San Francisco, đánh bại Jazz giúp Golden State nâng thành tích lên 27-26 nhưng quan trọng hơn, nó giúp họ tạo ra khoảng cách 2,5 trận trước Jazz trong cuộc đua giành hạt giống số 10 của Western Conference cho suất cuối cùng tham dự Play-In Tournament.

Golden State Warriors vs Utah Jazz Full Game Highlights | February 15, 2024 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Golden State Warriors

Steve Kerr