Nurkic hả hê vì Green ‘ăn’ cùi chỏ

- Thứ Năm, 15/02/2024, 15:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi Draymond Green ngã xuống sân vì va chạm, Jusuf Nurkic ngay lập tức lên mạng xã hội buông lời châm biếm.

Green đã thi đấu 31 phút trong thất bại của Golden State Warriors ngay trên sân nhà trước Los Angeles Clippers. Đáng chú ý, tiền phong kỳ cựu này đã lãnh cùi chỏ của Ivica Zubac ở hiệp thi đấu thứ 3. Pha tranh chấp khiến Green nằm sân, sau đó anh được đưa vào phòng thay đồ để kiểm tra. May mắn là ngôi sao bên phía Warriors không bị tổn thương gì nghiêm trọng.

>>>Kết quả NBA ngày 15/02

Dù vậy, đó là cái cớ để Nurkic xỉa xói Green. Trung phong bên phía Phoenix Suns dùng tấm ảnh gif, trong đó nhân vật Thomas Shelby của series Peaky Blinders nói: “Mày yếu ớt rồi đó.”

Nguồn cơn cuộc đấu khẩu

Mối thù hằn giữa hai ngôi sao NBA này bắt đầu cách đây 2 tháng, khi Suns tiếp đón Warriors vào ngày 14/12. Hôm ấy, Green đã táng thẳng tay vào mặt Nurkic, để rồi nhận án treo giò 12 trận.

Đôi bên vừa mới tái ngộ cách đây ít ngày. Sau khi vượt qua sự truy cản của đối thủ để ghi điểm, Nurkic ra dấu chế nhạo Green “quá nhỏ bé”. Không hề e ngại, PF của Warriors đối đầu trực tiếp Nurkic, đưa bóng vào rổ và lặp lại động tác kể trên. Nurkic còn nhiều lần khiêu khích nhưng Green không mắc bẫy.

Chung cuộc, Warriors thắng sát nút 113-112. Sau trận, Nurkic dè bỉu Green:

“Hắn không rút kinh nghiệm gì đâu. Rồi hắn ta sẽ lại đánh người thôi, chỉ là vấn đề thời gian. Hắn không xứng đáng được trao cơ hội.”

Green đáp trả trên podcast:

“Thằng nhóc ấy lên mạng phàn nàn, nói như kiểu tôi làm gì cậu ta, còn cậu ta thì không khích tướng tôi vậy. Rồi cậu ta chất vấn cá tính của tôi. Đúng là thằng hèn. Sau một trận thua, điều duy nhất cậu ta nên nói là việc cậu ta đã bị hủy diệt thế nào.”

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors

Phoenix Suns

Jusuf Nurkic