NBA: Sao Atlanta Hawks bị phạt nặng vì phỉ báng trọng tài

- Thứ Tư, 14/02/2024, 19:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trae Young đã bị phạt vì có cử chỉ không phù hợp và thiếu chuyên nghiệp đối với trọng tài trong trận đấu giữa Atalanta Hawk vs Chicago Bulls.

Trae Young bị phạt 35.000 USD

Hậu vệ của Atlanta Hawks Trae Young đã bị phạt 35.000 USD vì có hành vi không phù hợp và thiếu chuyên nghiệp đối với một vị trong trọng tài NBA. Đây là quyết định được đưa ra bởi Joe Dumars, Phó chủ tịch điều hành giải đấu. Vụ việc xảy ra ở khoảng thời gian 4 phút còn lại trong hiệp 4, ở trận thua 126-136 của Hawks trước Chicago Bulls vào ngày 12 tháng 02 tại State Farm Arena. 

Trae Young, Atalanta Hawks
Trae Young bị phạt 35.000 USD.

Sau khi bị thổi phạt vì phạm lỗi kỹ thuật, Young lắc đầu, nhìn lên trên và xoa các ngón tay vào nhau theo cử chỉ ‘xin tiền’. Ban tổ chức NBA tuyên bố hành động của tay ném 25 tuổi là “không phù hợp và không chuyên nghiệp” nên đã quyết định xử phạt 35 nghìn USD. Đây là lần thứ hai Young bị phạt trong mùa giải này. 

Trước đó Trae Young đã bị phạt 25.000 USD vào tháng 12 năm ngoái vì cãi tay đôi với trọng tài và sử dụng ngôn ngữ không phù hợp sau trận thua trên sân nhà trước Nets. Kể từ khi xảy ra sự việc trên cho đến nay, Trae Young vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào. 

Thậm chí anh ta còn có ý thách thức khi đăng lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái có nội dung 'hi vọng đó sẽ là lý do hợp lý', kèm theo biểu tượng cảm xúc mặt cười và $. Còn về phần mình, Hawks cũng chỉ nói ngắn gọn sau trận đấu với Chicago Bulls rằng 'đó không phải là lỗi của chúng tôi'. 

Highlight trận đấu Atlanta Hawks vs Chicago Bulls

>

Xem thêm:

NBA

Atlanta Hawks

Trae Young