Phoenix Suns đón tân binh dự bị cực chất

- Thứ Tư, 14/02/2024, 16:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi mất Yuta Watanabe và Keita Bates-Diop, Phoenix Suns nhanh chóng đón tân binh đáng chú ý về đội hình.

Thaddeus Young đã tìm được một đội bóng mới trên thị trường của NBA. Theo báo cáo từ ký giả Adrian Wojnarowski thuộc ESPN, Phoenix Suns đang hoàn tất thỏa thuận với ông lớn Toronto Raptors để chiêu mộ Young. Chiều sâu nhân sự tấn công của Suns ít nhiều bị ảnh hưởng vì chia tay vài cái tên, nên CLB hy vọng Young sẽ trở thành quân bài dự phòng giá trị.

Vào thứ 5 tuần trước, Suns mất Yuta Watanabe và Keita Bates-Diop trong một thỏa thuận trao đổi, điều buộc CLB đón về O'Neale cùng David Roddy theo chiều ngược lại. Động thái đó khiến họ có rất ít lựa chọn đáng tin cậy tấn công. Bây giờ, Young bước vào hàng ngũ của Suns để đóng vai trò dự bị.

Young sẽ gia nhập Suns.
Young sẽ gia nhập Suns.

Ngôi sao 35 tuổi, người ghi trung bình 5,0 điểm, 3,3 rebounds và 2,2 kiến ​​tạo trong 23 trận với Raptors, sẽ gia nhập Suns sau khi được giao dịch với Brooklyn Nets và được giải phóng. Cầu thủ sinh năm 1988 sở hữu số điểm trung bình trong sự nghiệp là 9,5 điểm, 5,7 rebound sau 57 trận playoff.

Suns đã vực dậy chính mình sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2023/24 và xếp vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Western Conference nhờ vào thành tích 31-22. Việc bổ sung một cái tên giàu kinh nghiệm bên cạnh bộ ba trụ cột như Kevin Durant, Devin Booker và Bradley Beal có thể giúp đội bóng tạo ra cú hích mạnh mẽ trong nửa sau mùa giải.

Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu, trước khi gia nhập Suns, Young từng khoác áo 7 CLB. Khoảng thời gian chơi bóng cho Philadelphia 76ers kéo dài 7 năm, và đó là CLB Young thi đấu lâu nhất. Chỉ vừa đến Toronto Raptors 2 năm, tay ném kỳ cựu tại NBA phải chuyển đến bến đỗ mới. Thương vụ cập bến Suns sẽ giúp Young lại chứng minh khả năng hòa nhập ấn tượng của mình tại bất cứ môi trường nào.

Video highlights của Thaddeus Young:

Xem thêm:

Phoenix Suns