Curry lập kỷ lục dù Warriors mất chuỗi thắng trước Clippers

- Thứ Năm, 15/02/2024, 16:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Steph Curry tiếp tục hủy diệt đối thủ bằng những cú ném 3 điểm thần sầu, nhưng lần này Golden State Warriors vẫn ngậm ngùi thua trận. 

Ở ngày thi đấu NBA hôm nay, Golden State Warriors đã phải chịu thất bại đầu tiên sau 5 trận thắng liên tiếp. Họ chiếm ưu thế trong 3 hiệp đấu đầu nhưng lại để Los Angeles Clippers vươn lên ở hiệp cuối cùng và đành chịu thua chung cuộc 125-130. 

Dù tuột mất chiến thắng nhưng về mặt cá nhân, Stephen Curry tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình. Anh xứng đáng được gọi là quái vật khi ghi đến 41 điểm, 4 rebound, 5 kiến tạo. Ở trận đấu này, anh thực hiện 19 cú ném 3 và thành công 9 lần, đạt tỷ lệ 47%. Với thông số đó, Curry đi vào lịch sử NBA, trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện thành công ít nhất 7 cú 3 điểm trong 4 trận liên tiếp. 

Stephen Curry lập nhiều kỷ lục ném 3 điểm tại NBA
Stephen Curry lập nhiều kỷ lục ném 3 điểm tại NBA

Một mình Curry là chưa đủ

Nhưng đáng tiếc, sự tỏa sáng của Curry không được đồng đội hỗ trợ xứng đáng. Andrew Wiggins chỉ có 10 điểm, Draymond Green và Klay Thompson thậm chí còn thấp hơn với lần lượt 9 và 12 điểm. Ngôi sao trẻ Jonathan Kuminga là cái tên duy nhất ngoài Curry thi đấu nổi bật với 13 điểm, 8 rebounds và 6 kiến tạo.

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Tia sáng hiếm hoi khác của Warriors đến từ Brandin Podziemski, cầu thủ dự bị ghi đến 25 điểm, 8 kiến tạo và 7 rebounds. Trận thua không chỉ chấm dứt chuỗi thắng liên tiếp của The Warriors mà còn chứng kiến họ tiếp tục mắc phải sai lầm quen thuộc là không bảo vệ được lợi thế ở những thời điểm quan trọng.

Với trận thua này, Warriors đứng thứ 10 trên BXH miền Tây với thành tích 26-26, hơn đội xếp thứ 11 1.5 trận để giữ vé tham dự Play-in Tournament. Tuy nhiên, nếu muốn tiến sâu hơn, họ cần cải thiện khả năng thi đấu và nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các cầu thủ khác ngoài Curry.

Golden State Warriors vs Los Angeles Clippers Full Game Highlights | February 14, 2024 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Stephen Curry

Golden State Warriors