Son Heung Min: ‘Tôi không đủ giỏi để làm đội trưởng ĐT Hàn Quốc’

- Thứ Năm, 08/02/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi ĐT Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2023, Son Heung Min đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý.

ĐT Hàn Quốc bước vào trận bán kết Asian Cup 2023 với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tiến vào chung kết. Thế nhưng chung cuộc, đội bóng xứ kim chi lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Sau khi trận đấu khép lại, đội trưởng Son Heung Min đã không thể cầm được nước mắt. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo thuộc Tottenham đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ:

"Tôi thực sự không biết nói gì lúc này. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi rất tiếc khi ĐT Hàn Quốc phải chịu thất bại.”

Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan đánh bại (Ảnh: Getty).
Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan đánh bại (Ảnh: Getty).

‘Tôi không đủ giỏi để làm đội trưởng ĐT Hàn Quốc’

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Son Heung Min một lần nữa thể hiện rõ sự thất vọng khi đội nhà không thể góp mặt ở trận chung kết. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ:

“Trong thời gian Asian Cup 2023 diễn ra, tôi không chia sẻ quá nhiều điều trên mạng xã hội vì muốn tập trung hoàn toàn vào giải đấu. Đây là kỳ Asian Cup được nhiều người hâm mộ mong chờ và bản thân tôi cũng vậy.

Do đó, sau khi nhận thất bại, chặng đường trở về London đối với tôi thật nặng nề và tràn đầy sự thất vọng. Tôi nghĩ tôi không đủ giỏi để làm đội trưởng ĐT Hàn Quốc. Dù đeo tấm băng đội trưởng nhưng tôi đã không dẫn dắt đội tốt.

Kể cả khi nhận thất bại và trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi vẫn luôn tự hào vì được là cầu thủ của ĐT Hàn Quốc. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ người hâm mộ. Cảm ơn các bạn vì điều đó. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng.”

Son Heung Min vẫn chưa thể chinh phục chức vô địch Asian Cup (Ảnh: Getty).
Son Heung Min vẫn chưa thể chinh phục chức vô địch Asian Cup (Ảnh: Getty).

Như vậy, Son Heung Min đã chính thức hội quân cùng Tottenham sau khi trở về từ Asian Cup 2023. Sự trở lại sớm của tiền đạo người Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Spurs.

Ở trận đấu tới, đội bóng thành London sẽ đối đầu Brighton. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/02 tới đây (giờ Việt Nam).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

HIGHLIGHTS: JORDAN - HÀN QUỐC | CÁC SIÊU SAO BẤT LỰC, HÀNG THỦ MƠ NGỦ TRẢ GIÁ QUÁ ĐẮT

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup