Son Heung-min cầu xin người hâm mộ tha cho ĐT Hàn Quốc

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 13:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự khắc nghiệt của cộng đồng mạng xứ sở kim chi khiến đội trưởng tuyển Hàn Quốc phải xoa dịu tình hình.

Khán giả xứ Hàn xưa nay nổi tiếng khó tính. Sau trận hòa 3-3 với Malaysia tại Asian Cup, Son Heung-min và các đồng đội đã phải nếm trải cơn thịnh nộ từ người hâm mộ. Những lời mắng nhiếc đó chỉ càng khiến nội bộ đoàn quân của HLV Jurgen Klinsmann xuống tinh thần.

Trước tình cảnh ấy, Son Heung-min phải lên tiếng. Tiền đạo 31 tuổi nói:

“Tôi xin cầu mong điều này: hãy bảo vệ các cầu thủ và giúp đỡ đội bóng khi giải đấu còn diễn ra. Trong phòng thay đồ, mọi người cảm thấy rất buồn và đau đớn.

Một số cầu thủ bị chỉ trích và nhận về những lời bình phẩm đôi lúc vượt quá giới hạn. Điều đó khiến chúng tôi đau lòng. Thật khó khăn khi nhìn thấy các đồng đội bị như vậy.

Chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ. Chúng tôi đã cố gắng cống hiến tất cả cho người hâm mộ và tổ quốc. Xin hãy bảo vệ các đồng đội của tôi và cả đội bóng. Trước hết thì họ cũng là con người mà. Họ có gia đình, con nhỏ ở quê nhà.”

>>>THEO DÕI LỊCH THI ĐẤU ASIAN CUP 2023

Hàn Quốc đánh mất ngôi đầu bảng khi bị Malaysia níu chân (Ảnh: Báo Thanh Niên)
Hàn Quốc đánh mất ngôi đầu bảng khi bị Malaysia níu chân (Ảnh: Báo Thanh Niên)

Son Heung-min vui mừng khi bóng đá châu Á phát triển

Sự vươn lên của những đội tuyển nhỏ khiến sức cạnh tranh tại Asian Cup tăng cao. Son cho rằng điều này mang đến lợi ích.

“Trong một giải đấu, chẳng đội nào chắc thắng cả bởi vì sẽ luôn có những đội dưới cơ sẵn sàng thách thức bạn. Bóng đá châu Á hưởng lợi khi giải đấu trở nên khó khăn hơn. Bây giờ mọi người đều quan tâm đến Asian Cup. Đó là một dấu hiệu tốt,” tiền đạo đang chơi tại Ngoại hạng Anh nhận xét.

“Kết quả này thật khó chấp nhận, nhưng cần dành lời khen ngợi đặc biệt cho ĐT Malaysia. Họ đã chiến đấu đến cuối cùng và tôi mừng cho nền bóng đá châu Á,” Son kết luận.

>>>THEO DÕI BXH ASIAN CUP 2023

Kỹ năng dứt điểm bằng hai chân của Son Heung-min

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup