Số 9 huyền thoại của MU có quan điểm trái ngược về Onana

- Thứ Hai, 23/10/2023, 00:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong khi đa số các ý kiến đều cho rằng Onana chơi rất tệ, thế nhưng huyền thoại của Man United, Dimitar Berbatov lại có quan điểm trái ngược. 

Dimitar Berbatov cho rằng việc MU có Onana là chuyện tốt

Trao đổi về phong độ hiện tại Andre Onana, Dimitar Berbatov cho rằng thủ thành người Cameroon sẽ không thay đổi lối chơi của mình, kể cả khi anh ta đang gặp nhiều khó khăn ở Old Trafford. Bên cạnh đó, huyền thoại của MU cũng khẳng định HLV Erik Ten Hag thực sự thích phong cách thi đấu của Andre Onana.

"Thủ môn luôn là một vị trí quan trọng. Nó khó khăn, kỳ lạ và nhạy cảm. Tôi dám chắc rằng Onana vẫn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man United. Cậu ấy cần phải duy trì sự tự tin của mình. Nhưng sẽ tốt hơn nếu giảm đi một chút. Cậu ấy cần suy nghĩ nhiều hơn về việc mình đang đối đầu với đội bóng nào, và lối chơi của họ ra sao." - Cựu tiền đạo người Bulgaria nói.

Andre Onana Man United
Dimitar Berbatov cho rằng việc MU có Onana là chuyện tốt.

"Tôi đã xem Onana thi đấu nhiều lần trước đây, cậu ấy vẫn luôn tự tin như vậy và tôi thích điều đó. Tôi đề cao kỹ năng của cậu ấy. Trong bóng đá hiện đại, các đội bóng thường triển khai bóng từ tuyến dưới nên thật tốt khi có Onana. Đơn giản là vì cậu ấy xử lý bóng bằng chân rất tốt.

Thật sự mà nói rằng, bản thân tôi cũng từng là một cầu thủ. Tôi biết sự tự tin đôi khi có thể giở trò với bạn và dẫn đến sai lầm. Man United không hề vô lý khi ký hợp đồng với Onana. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và sẽ tiếp tục chơi như trước đây, vì Erik ten Hag yêu thích thứ bóng đá đó." - Dimitar Berbatov nói thêm. 

Andre Onana đang dần thi đấu tốt hơn

Andre Onana gia nhập Man United với số tiền không hề nhỏ. Anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế hoàn hảo cho David de Gea. Dù vậy, thủ thành người Cameroon lại có những khởi đầu thật sự tệ tại Old Trafford.

Cho đến khi Man United có chuyến làm khách đến sân của Sheffield mới đây, người hâm mộ mới được chứng kiến một Andre Onana hoàn toàn khác. Anh có không ít tình huống cứu thua cho Quỷ Đỏ và được Manchester Eveningnews chấm điểm cao nhất ở trận đấu này. 

SHEFFIELD UTD - MAN UNITED | SIÊU PHẨM CỨU NGUY, MCTOMINAY "LẬP TỘI ĐỀN CÔNG" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Andre Onana

Dimitar Berbatov