Man City gây bất ngờ với De Bruyne

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 23:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Động thái từ Manchester City cho thấy Kevin de Bruyne cần phải nhanh chóng tìm lại phong độ cao nhất sau chấn thương.

Kevin de Bruyne là nhạc trưởng của Manchester City trong nhiều mùa giải đã qua. Song, bất cứ cầu thủ nào cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác và De Bruyne cũng không ngoại lệ. Tiền vệ người Bỉ hiện 32 tuổi, một giai đoạn khiến cựu sao Chelsea có thể xuống phong độ bất cứ lúc nào.

Điều đó khả năng cao xảy ra trong bối cảnh De Bruyne đang nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương gân kheo mà anh gặp phải trong trận ra quân Premier League 2023/24. Tần suất ngồi ngoài của De Bruyne ngày càng dày đặc. Theo Transfermarkt, tiền vệ này đã bỏ lỡ tổng cộng 17 trận đấu trong năm nay sau khi dính 3 chấn thương khác nhau, bao gồm bệnh tật và chấn thương ở chân.

Hiện tại, dựa vào chẩn đoán dự kiến, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ làm bạn trên giường bệnh cho đến hết năm 2023. Việc nghỉ thi đấu càng lâu sẽ càng ảnh hưởng đến thể trạng của ngôi sao người Bỉ. Chính vì vậy, Man City bắt đầu lo lắng đến tình hình của De Bruyne.

Man City chưa muốn gia hạn với De Bruyne.
Man City chưa muốn gia hạn với De Bruyne.

Theo Football Insider, nhà ĐKVĐ Premier League được tiết lộ sẽ không vội vàng gia hạn với trụ cột. Họ xem xét gác lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng nếu vấn đề chấn thương của cầu thủ người Bỉ trở nên tồi tệ hơn. Điều này đồng nghĩa cựu ngôi sao Chelsea có thể rời sân Etihad vào hè 2025. Đó là thời điểm người cũ của Wolfsburg đáo hạn hợp đồng hiện tại với Man City.

De Bruyne thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League lúc này. Man City trả cho De Bruyne mức lương 400.000 bảng/tuần. Trong 8 năm gắn bó với Cityzens, nhạc trưởng người Bỉ đóng góp vào dấu giày vào 249 bàn thắng sau 358 trận trên mọi đấu trường.

Cùng nửa xanh thành Manchester, De Bruyne chinh phục 16 danh hiệu lớn nhỏ. Đỉnh cao là vào mùa giải vừa rồi khi anh giành cú ăn 3 lịch sử trong màu áo đội bóng chủ quản.

Video đẳng cấp của De Bruyne:

Xem thêm:

Kevin de Bruyne

Man City