Cựu HLV Chelsea có thể dẫn dắt MU nếu Ten Hag bị sa thải

- Chủ Nhật, 22/10/2023, 17:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Graham Potter được cho là vẫn đang chờ đợi lời mời từ Man United trong trường hợp đội bóng này sa thải Erik ten Hag.

Theo nguồn tin của The Sun, HLV Graham Potter hiện tại đang đứng trước hai lựa chọn về tương lai. Tại Ý, đương kim vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ sớm sa thải HLV Rudi Garcia và họ coi cựu HLV Brighton cùng Antonio Conte là những ứng viên tiềm năng nhất. Dù vậy, ưu tiên của Graham Potter lại là ở nước Anh khi ông được cho là đang chờ đợi lời mời từ Man United.

Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị mua lại 25% cổ phần Man Utd và khi ấy, ông cùng cộng sự sẽ là những người quyết định công tác nhân sự của đội bóng. Đáng chú ý hơn, một trợ lý đắc lực của Ratcliffe là Sir Dave Brailsford rất ngưỡng mộ tài năng Potter và sẽ xem xét bổ nhiệm HLV này nếu thượng tầng thống nhất sa thải HLV Erik ten Hag.

Tương lai của Erik ten Hag sẽ ra sao?

Graham Potter chờ đợi lời mời từ Man United.
Graham Potter chờ đợi lời mời từ Man United.

Man United đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ Brentford và Sheffield United. 6 điểm tuyệt đối trong 2 vòng đấu vừa qua giúp Quỷ đỏ hiện đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thế nhưng nếu nhìn vào màn thể hiện của đội chủ sân Old Trafford, mọi thứ rõ ràng không đạt kỳ vọng.

Ở trận đấu với đội cuối bảng Sheffield United, Quỷ đỏ vẫn thi đấu cực kỳ chật vật và chỉ có thể giành được chiến thắng sát nút. Lối chơi mà HLV Ten Hag xây dựng cho Man United năm nay là không hề rõ ràng và thiếu đi cái chất của một ông lớn.

Không chỉ gây thất vọng về lối chơi và thành tích, Quỷ đỏ dưới thời HLV Ten Hag còn đang gặp rất nhiều rắc rối về nội bộ. Ngoài ra, công tác chuyển nhượng dưới thời cựu HLV Ajax cũng bị đặt dấu hỏi lớn. Sau 2 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chuẩn bị trở lại đấu trường Champions League và một loạt những trận đấu khó khăn sau đó. Rất có thể nếu như không sớm lột xác, chiếc ghế nóng của Erik ten Hag có thể mất bất cứ lúc nào.

VIDEO: SHEFFIELD UTD - MAN UNITED | SIÊU PHẨM CỨU NGUY, MCTOMINAY "LẬP TỘI ĐỀN CÔNG" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Graham Potter