Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League: Liverpool vô địch, Big Six xáo trộn

- Thứ Ba, 20/02/2024, 15:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán khiến nhiều người bất ngờ về thứ hạng cuối cùng của Liverpool, Man City và Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Trải qua 25 vòng đấu, cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra vô cùng kịch tính với sự góp mặt của 3 đội là Arsenal, Liverpool và Manchester City. Hiện tại, The Kop đang dẫn đầu BXH với khoảng cách mong manh sau chiến thắng 4-1 trước Brentford. Arsenal bám sát phía sau với màn trình diễn ấn tượng, vùi dập Burnley 5 bàn không gỡ. 

Trong khi đó, Man City đã bị Chelsea cầm hòa ngay tại Etihad, khiến họ tụt lại trong cuộc đua nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu.

AI dự đoán Liverpool vô địch

Theo siêu máy tính của Instant Casino, Liverpool sẽ là đội đăng quang ngôi vương Premier League mùa này. Man City về nhì và đáng ngạc nhiên hơn là Arsenal chỉ xếp thứ 3 dù đang có phong độ tốt.

Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League

Cuộc đua top 4 cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với Aston Villa được dự đoán sẽ chiếm vị trí cuối cùng trong nhóm này. Theo sau họ là Tottenham và Manchester United với cách biệt lần lượt là 5 và 10 điểm.

Một đội đang gặp nhiều khó khăn khác là Chelsea cũng được dự đoán sẽ cán đích ở vị trí thứ 8, cải thiện đáng kể so với mùa giải trước. Ở nhóm cuối bảng, cả 3 đội mới thăng hạng là Luton, Burnley và Sheffield United đều có nguy cơ trở lại Championship. Everton, dù bị trừ 10 điểm, vẫn được dự đoán trụ hạng thành công.

Đêm nay, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ ra sân trong trận đấu với Brentford thuộc khuôn khổ đá bù vòng 18. Nếu giành chiến thắng, Man City (56) sẽ vượt qua Pháo thủ (55), vươn lên vị trí nhì bảng với 1 điểm nhiều hơn và kém Liverpool (57) cũng đúng bằng 1 điểm.

ĐIỂM NHẤN VÒNG 25: LIVERPOOL - ARSENAL NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI | MAN UTD PHẢ HƠI NÓNG VÀO TOTTENHAM

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal