Sao U23 Việt Nam: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo'

- Thứ Tư, 06/09/2023, 07:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn trước thềm diễn ra trận đấu với U23 Guam, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn đã có những phát biểu đáng chú ý. 

Nguyễn Thái Sơn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam

Hôm nay ngày 06/09, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á 2024 gặp Guam. Chia sẻ trước trận đấu, chân sút trẻ xuất sắc nhất V-League 2023 Nguyễn Thái Sơn cho biết:

"ĐT U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ ra sân thi đấu. Chúng tôi rất háo hức hướng đến cuộc so tài này. Ban huấn luyện đã nghiên cứu kỹ đối thủ. Làm việc với HLV đã lâu nên chúng tôi đã hiểu hết chiến thuật cũng như các yếu tố khác. Còn về tâm lý, chúng tôi cứ thoải mái thi đấu." 

"Tôi chưa biết nhiều về U23 Guam, nhưng mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng. Về cá nhân, tôi đặt mục tiêu được đá chính cả 3 trận. Lợi thế của U23 Việt Nam là được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi có sự cổ vũ của khán giả nhà. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, không làm phụ lòng NHM". Cầu thủ đang thuộc biên chế của Thanh Hóa chia sẻ tiếp. 

Nguyễn Thái Sơn cho biết U23 Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng.

Khi được hỏi về tình hình tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Troussier, Sơn nói: "Những buổi tập qua, HLV Troussier lắp ghép đội hình, rèn chiến thuật di chuyển toàn đội. Về vị trí của tôi ở đội tuyển không khác so với CLB, nên tôi đã quen với cách chơi. HLV Troussier đang tạo áp lực cho U23 Việt Nam. Ông muốn chúng tôi tập trung nhiều hơn cho các trận đấu tới".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Guam sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay ngày 06/09. Đội khách là cái tên bị đánh giá yếu nhất bảng và là kho điểm để thầy trò HLV Troussier có thể khai thác. 

Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn gặp mặt, động viên ĐT U23 Việt Nam trước vòng loại U23 châu Á 2024

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Nguyễn Thái Sơn

U23 Châu Á