Sao tuyển Bỉ muốn rời Aston Villa vì bất hòa với HLV Unai Emery

- Thứ Năm, 12/10/2023, 20:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao người Bỉ Youri Tielemans muốn rời Aston Villa càng sớm càng tốt vì không hài lòng với HLV Unai Emery. 

Youri Tielemans muốn rời Aston Villa vì không được trọng dụng

Theo tờ Transfer News Live và Football Insider tiết lộ, Youri Tielemans có mối quan hệ không tốt đối với HLV trưởng của Aston Villa là Unai Emery. Tuyển thủ người Bỉ vẫn chưa được đá chính trận nào tại Ngoại Hạng Anh kể từ khi chuyển đến đây. 

Cựu sao Leicester cũng không hài lòng với cách mà chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng mình. Football Insider cho biết Youri Tielemans muốn rời đội bóng miền trung nước Anh ngay trong tháng 1 này. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi rời đội bóng xuống hạng là Leicester City. 

Youri Tielemans, Aston Villa
Youri Tielemans muốn rời Aston Villa vì không được trọng dụng.

Bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên có thời hạn đến 4 năm. Tuy nhiên, chưa đầy nửa mùa giải, Youri Tielemans đã muốn rời đi. Tính từ đầu mùa, cựu cầu thủ Leicester chỉ được đá chính ở 1 trận League Cup và 3 trận tại Europa League. Nhưng tại Ngoại Hạng Anh, cầu thủ này chỉ mới có 144 phút thi đấu và tất cả đều là vào sân từ băng ghế dự bị. 

Youri Tielemans khó tranh suất đá chính tại Aston Villa

Cách đây ít ngày, Youri Tielemans đã có buổi phỏng vấn trên kênh Birmingham Live. Tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏ ra khá bực bội khi không được đá chính tại Ngoại Hạng Anh. Tielemans tuyên bố anh đến Aston Villa là để chơi bóng và tình hình hiện tại không giúp bản thân tiến xa được. 

Cho đến nay, HLV Unai Emery vẫn ưu tiên Boubacar Kamara, John McGinn và Douglas Luiz ở hàng tiền vệ hơn cầu thủ người Bỉ. Một cầu thủ ưa thích khác của chiến lược gia người Tây Ban Nha là Jacob Ramsey đã trở lại sau chấn thương. Việc này sẽ lại làm hạn chế cơ hội ra sân của Tielemans và nó buộc anh phải tìm bến đỗ mới để cứu lấy sự nghiệp đỉnh cao của mình.

ASTON VILLA - CRYSTAL PALACE: CẢM XÚC VỚI VAR, KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT 100 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Youri Tielemans