Sao trẻ báo tin dữ cho Chelsea

- Thứ Hai, 16/10/2023, 19:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Danh sách bệnh binh của The Blues tiếp tục nối dài với trường hợp chấn thương mới nhất của tiền vệ trẻ Cole Palmer.

Cole Palmer đã bị U21 Anh trả về CLB Chelsea sau khi gặp chấn thương trong trận đấu gần nhất. Tiền vệ 21 tuổi đeo tấm băng đội trưởng của U21 Anh trong chiến thắng 9-1 trước U21 Serbia ngày 13/10. Tuy nhiên ngôi sao thuộc biên chế Chelsea lại không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu. Anh phải rời sân sớm trong hiệp hai vì gặp chấn thương đùi.

Chấn thương này khiến Palmer không thể tham gia trận đấu tiếp theo gặp U21 Ukraine vào hôm nay.

Lee Carsley, HLV trưởng U21 Anh, cho biết:

"Tôi nghĩ Cole Palmer sẽ ổn thôi. Nhưng chúng tôi không mạo hiểm với bất cứ cầu thủ nào. Nếu như có nguy cơ họ sẽ bỏ lỡ trận đấu vào cuối tuần, chúng tôi sẽ gửi họ về CLB chủ quản sớm nhất có thể. Chúng tôi có thể giữ Cole Palmer ở lại đây thêm một ngày và theo dõi thêm tình hình của cậu ấy. Nhưng chúng tôi không nghĩ rằng đó là điều nên làm."

Cole Palmer là cái tên mới nhất trong danh sách chấn thương của Chelsea.
Cole Palmer là cái tên mới nhất trong danh sách chấn thương của Chelsea.

Các CĐV The Blues hi vọng rằng nhận định của ông Lee Carsley là chính xác. Đội ngũ y tế Chelsea sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng hơn để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Cole Palmer gặp phải.

Việc cầu thủ này không thể thi đấu vào ngày hôm nay là tín hiệu không tốt. Khả năng Palmer góp mặt trong trận derby London với Arsenal vào cuối tuần hiện vẫn đang bỏ ngỏ.

HLV Mauricio Pochettino đang khá đau đầu bởi danh sách chấn thương dày đặc tại Chelsea. Hiện tại có ít nhất 10 cầu thủ của The Blues gặp phải những chấn thương khác nhau.

Trên hàng tấn công, họ đã mất đi sự phục vụ của Christopher Nkunku và Armando Broja. Tuy nhiên Pochettino cũng đón chào sự trở lại của Carney Chukwuemeka từ chấn thương và Nicolas Jackson chấp hành xong án treo giò.

Cole Palmer sẽ chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Trước một đối thủ mạnh, The Blues mong muốn có được những con người tốt nhất trong đội hình.

BURNLEY - CHELSEA: STERLING HỒI XUÂN, PALMER ẤN TƯỢNG, JACKSON GÀ SON | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea