Henderson bị phản bội, sao Liverpool đòi lại công bằng

- Thứ Hai, 16/10/2023, 18:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sao trẻ từng làm đồng đội của Jordan Henderson tại Liverpool là Harvey Elliott nói về sự việc người đàn anh bị chính CĐV Tam sư la ó.

Ở trận giao hữu gặp Úc, Jordan Henderson, người bị chế giễu do rời Liverpool để đến Ả Rập chơi bóng vì tiền, trở thành mục tiêu công kích của chính CĐV ĐT Anh. Henderson bị CĐV đội nhà la ó bất chấp ngôi sao sinh năm 1990 thuộc nhóm công thần trên ĐTQG.

HLV Gareth Southgate khẳng định việc làm của CĐV dành cho Henderson là bất hợp lý. Ngoài ra, đồng đội cũ của Henderson tại Liverpool là Harvey Elliott cũng đòi sự công bằng cho đàn anh. Sau khi theo dõi trận đấu gặp Úc, tiền vệ đang ở U21 Anh phát biểu:

"Thật khó chịu, thật không hay khi chứng kiến sự la ó đó. Hendo là nguồn cảm hứng to lớn, không chỉ với tôi mà còn với nhiều người trên thế giới. Sau những gì anh đã làm cho bóng đá Anh, thật không hay chút nào. Việc đến Ả Rập là quyết định cá nhân, đó là sự nghiệp của anh ấy.

Henderson được Elliott bảo vệ.
Henderson được Elliott bảo vệ.

Với tư cách là một quốc gia, chúng ta cần đứng sau ủng hộ và hỗ trợ cầu thủ. Sự việc thật không hay nhưng khi biết Hendo, tôi chắc chắn điều đó không làm anh ấy bối rối. Anh ấy là một người tích cực. Anh ấy chỉ muốn làm những điều tốt nhất cho bản thân trong sự nghiệp”.

Elliott thường xuyên cần đến lời khuyên của Henderson về sự nghiệp và đang lên kế hoạch tìm sự liên lạc cựu thủ quân The Kop sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Lúc này, dàn sao Tam sư trẻ của HLV Lee Carsley cố gắng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp ở vòng loại U21 Euro 2025 khi gặp Ukraine vào tối hôm nay.

Ở trận đấu gặp Serbia cách đây vài ngày, Elliott đóng góp cú đúp bàn thắng giúp đội bóng của mình đè bẹp đối thủ với tỷ số 9-1. Giống Henderson và lứa đàn anh, Elliott cùng toàn tập thể đang chơi tốt tại vòng loại U21 Euro 2025. U21 Anh đang dẫn đầu với 6 điểm sau 2 trận. Thầy trò Carsley thiết lập hiệu số bàn thắng bại +11.

Video highlights Anh 1-0 Úc, giao hữu quốc tế 2023:

Xem thêm:

Jordan Henderson

ĐT Anh

Harvey Elliott

Vòng loại Euro 2024