Sao New York Knicks phẫu thuật thành công, ấn định luôn ngày trở lại

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 17:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của New York Knicks Anunoby vừa phải trải qua ca phẫu thuật ở khuỷu tay và sẽ mất khoảng 3 tuần để có thể hồi phục hoàn toàn. 

Anunoby sẽ trở lại sau 3 tuần

Theo tờ ESPN cho biết, tiền đạo OG Anunoby của New York Knicks sẽ vắng mặt ít nhất ba tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật lấy mảnh xương ở khuỷu tay phải vào hôm qua. Anunoby là tay ném mới gia nhập New York Knicks hồi cuối tháng 12 năm ngoái và màn trình diễn của anh trong màu áo mới sự rất ấn tượng. 

Anunoby, New York Knicks
Anunoby sẽ trở lại sau 3 tuần nữa.

Đáng tiếc là sự nghiệp của anh sẽ bị gián đoạn khoảng 3 tuần và nếu hồi phục tốt, Anunoby sẽ trở lại vào đầu tháng 3 tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ khoảng 5 trận đấu của đội chủ sân Madison Square Garden. Anunoby đã chơi 14 trận kể từ khi đến New York và anh ấy ghi trung bình 15,6 điểm và 4,6 rebound mỗi trận. 

Tuy nhiên tay ném 26 tuổi đã không thi đấu không tốt kể từ trận thắng Miami Heat vào ngày 27 tháng 1. Knicks hy vọng rằng việc ngồi ngoài 3 tuần sẽ khắc phục được chấn thương khuỷu tay của Anunoby cũng như vấn đề tâm lý của cầu thủ này. Tổng cộng, Anunoby đã ghi trung bình 15,3 điểm và 4,2 rebound mỗi trận tại NBA 2023/24. 

Còn về phần mình, Knicks hiện đang xếp thứ tư tại Eastern Conference, với thành tích thắng 33 và thua 19. Ở trận đấu tiếp theo, đội chủ sân Madison Square Garden sẽ tiếp đón Pacers vào ngày 11/02. Nếu mọi thứ ổn, họ sẽ chào đón sự trở lại của Anunoby vào ngày 03/03 tới, trong chuyến làm khách đến sân nhà của Cavaliers.

Highlight trận đấu Dallas Mavericks vs New York Knicks

Xem thêm:

NBA

New York Knicks