Sao Man United 'thề non hẹn biển' sau khởi đầu bấp bênh

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United đã khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ nhưng Christian Eriksen tự tin đội bóng sẽ giành liên tiếp chiến thắng sau đó.

Mặc dù có được 3 điểm ở ngày ra quân nhưng chiến thắng của Man United không hề thuyết phục. Hơn nữa, họ còn để thua một cách bất lực trước Tottenham ở vòng đấu sau đó. Rõ ràng hàng công đang là vấn đề của Quỷ đỏ và HLV Ten Hag đang đau đầu giải bài toán này. Trong khi tân binh của ông là Rasmus Hojlund lại vắng mặt vì chấn thương lưng. 

Đón tiếp Nottingham Forest trên sân nhà ở vòng 3, đây có thể là cơ hội để Man United cải thiện phong độ của mình càng sớm càng tốt. Bởi đây là đối thủ mà họ đang nắm chuỗi 10 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Trước những vị khách yếu thế hơn, Christian Eriksen kỳ vọng đội bóng sẽ làm tốt, đồng thời thừa nhận khởi đầu chậm chạp vừa qua.

Eriksen tin Man United sẽ cải thiện phong độ
Eriksen tin Man United sẽ cải thiện phong độ

“Tôi nghĩ chúng tôi đang không ở vị trí mà chúng tôi muốn đạt được về mặt kết quả. Rõ ràng đây mới chỉ là khởi đầu của mùa giải. Điều tích cực duy nhất là chúng tôi đã bắt đầu tốt hơn mùa trước và có nhiều điểm hơn.” - Eriksen nói với CLB.

“Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều biết rằng đội bóng có thể và chúng ta muốn trở nên tốt hơn rất nhiều. Điều đó thật khó khăn, bạn luôn có thể nhìn lại quá khứ nhưng là để làm tốt hơn ở hiện tại. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để thay đổi và có được cảm giác tốt hơn vài ngày trước tại Spurs.”

Tuyển thủ Đan Mạch mùa giải trước là trụ cột tuyến giữa, và là đối tác hợp cạ của Casemiro ở khu trung tuyến. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Mason Mount đã đẩy anh lên ghế dự bị. Trong 2 trận đấu vừa qua, Eriksen chỉ được tung vào sân ở những phút cuối trận. Với việc cầu thủ người Anh dính chấn thương, Eriksen nhiều khả năng sẽ ra sân trước Nottingham Forest.

Christian Eriksen - Sublime Skills, Assists & Goals | 2022/23

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Christian Eriksen