'Mitoma tốt hơn 2 sao chạy cánh của Man United hiện tại'

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 13:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo cựu cầu thủ Garth Crooks, cầu thủ chạy cánh của Brighton, Kaoru Mitoma sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Manchester United.

Tuyển thủ Nhật Bản vừa qua đã một mùa giải bùng nổ cùng The Seagulls, giúp đội bóng cán đích thứ 6 chung cuộc và giành tấm vé tham dự Europa League. Bước sang mùa bóng mới, Mitoma tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời. Ở trận thắng Wolves 4-1 cuối tuần qua, ngôi sao châu Á đã có màn độc diễn cực ấn tượng trước khi ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng.

Những gì mà Mitoma thể hiện khiến anh được liên kết với rất nhiều CLB lớn khác, bao gồm cả Man United. Đó là bởi các chân chạy cánh của Quỷ đỏ dù tiếng tăm hơn nhưng đều không đạt được phong độ tương tự.

Kaoru Mitoma bùng nổ không ngờ tại Ngoại hạng Anh
Kaoru Mitoma bùng nổ không ngờ tại Ngoại hạng Anh

Theo BBC Sport, cựu cầu thủ Garth Crooks, người đã có thời gian cho mượn ở United trong sự nghiệp thi đấu cho rằng, Mitoma là cầu thủ hoàn hảo cho Quỷ đỏ.

“Manchester United có Jadon Sancho và Antony trong hàng ngũ của họ. Và tôi chưa thấy bất cứ điều gì giống như chất lượng hay khả năng của một trong hai cầu thủ mà tôi đã thấy ở chàng trai này. Tôi đồng ý rằng Old Trafford là một sân khấu khó khăn. Nhưng Mitoma là một cầu thủ phù hợp với United nhất mà tôi từng thấy.”

Mitoma hay hơn Sancho, Antony

Brighton chiêu mộ Kaoru Mitoma với mức giá chỉ 3 triệu euro vào năm 2021 từ Kawasaki Frontale. Sau một mùa giải được cho mượn ở Bỉ, cầu thủ 26 tuổi đã trở thành một trong những ngôi sao đột phá ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Anh ghi 10 bàn và cung cấp 8 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Seagulls.

Ngược lại, các ngôi sao hành lang cánh của United lại đang phải đối mặt với những lời chỉ trích. Antony vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm ngoái. Trong khi đó Jadon Sancho chưa bao giờ đáp ứng kỳ vọng trong suốt 2 năm qua. 

Kaoru Mitoma 2023/2024 - Magic Dribbling Skills & Goals - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Kaoru Mitoma