Sao Man City gửi cảnh báo đến đối thủ sau trận thắng Everton

- Thứ Sáu, 29/12/2023, 11:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phil Foden đã cảnh báo đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League của The Citizens rằng đội bóng của anh có những cầu thủ lớn chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

Sau chức vô địch FIFA Club World Cup, nửa xanh thành Manchester đã trở lại chinh chiến tại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân của Everton trong khuôn khổ vòng 19. Dù để đối thủ dẫn trước trong hiệp một thế nhưng The Citizens sau cùng đã ra về với thắng lợi 3-1. Foden cùng với Julian Alvarez và Bernardo Silva là những người đã lập công cho các nhà ĐKVĐ.

Sau chiến thắng tại Goodison Park, Pep đã báo tin vui cho các CĐV rằng Kevin De Bruyne sẽ sớm trở lại. Tiền vệ người Bỉ đã phải ngồi ngoài kể từ trận đấu với Burnley ở vòng 1. Trong khi đó, Man City cũng đang chờ đợi sự trở lại của Erling Haaland cùng Jeremy Doky và Foden rất mong chờ sự trở lại của 3 cái tên này. 

Foden có một bàn thắng rất đẹp trước Everton
Foden có một bàn thắng rất đẹp trước Everton

Tuyển thủ Anh chia sẻ: "Chúng tôi có những cầu thủ lớn sẽ trở lại với những người như Erling [Haaland], Jeremy Doku và Kevin [De Bruyne], 3 cầu thủ quan trọng. Khi họ trở lại, hy vọng họ sẽ làm cho đội mạnh hơn. Tôi rất mong chờ họ trở lại."

Chia sẻ khác

Chia sẻ về trận đấu với Everton, Foden cho biết: "Trong hiệp hai, tôi nghĩ chúng tôi đã thổi bay họ bằng cách chơi của mình. Tôi muốn ca ngợi Everton vì tôi nghĩ họ đã thi đấu rất tốt gần đây và là một đội bóng hàng đầu. Tôi thực sự hài lòng với kết quả này, đó là một nơi khó đến. Tôi nghĩ chúng tôi cần bàn thắng đầu tiên đó để tạo động lực. Sau đó, chúng tôi đã đánh bại họ và chơi một thứ bóng đá tuyệt vời."

Thông tin Man City

Trong khi sắp đón chào sự trở lại của De Bruyne, Man City đã gặp tổn thất ở trận đấu vừa qua khi John Stones gặp vấn đề về mắt cá chân và rời sân vào cuối hiệp một. Ngôi sao sinh năm 1994 mới chỉ góp mặt trong 8 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này sau khi vật lộn với chấn thương hông hồi đầu mùa giải.

Trong khi đó, sau vòng 19, Man City đang đứng thứ 4 trên BXH. Họ có 37 điểm sau 18 trận, kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Vào tối mai, The Citizens sẽ có màn tiếp đón Sheffield United tại Etihad để khép lại năm 2023.

VIDEO EVERTON - MAN CITY: BẢN LĨNH CỦA NHÀ VUA, PHIL FODEN THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Phil Foden