Sao ĐT Hàn Quốc: 'Chúng tôi sẽ chứng minh bạn sai'

- Thứ Hai, 05/02/2024, 18:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Hwang In-beom đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận bán kết sắp tới với ĐT Jordan.

Vào lúc 22h tối mai, thầy trò HLV Jurgen Klinsmann sẽ ra sân để tìm kiếm tấm vé vào chơi trận đấu cuối cùng. Hàn Quốc vào bán kết sau khi lần lượt vượt qua Ả Rập Xê Út ở vòng 16 đội và Australia ở tứ kết. Đây đều là những trận đấu hết sức vất vả đối với Son Heung-min và đồng đội.

Trong khi đó, con đường vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất chứng kiến Jordan hạ Iraq và Tajikistan. Ở vòng bảng, 2 đội nằm chung ở E và đã gặp nhau ở lượt trận thứ 2. Kết quả của trận đấu khi đó là 2-2. 

Số 6 và đồng đội chuẩn bị ra sân. (Ảnh: AFC)
Số 6 và đồng đội chuẩn bị ra sân. (Ảnh: AFC)

Chia sẻ trước màn so tài vào tối mai, Hwang In-beom cho biết: "Nếu bạn nói Hàn Quốc không thể vô địch giải đấu vì đã để thủng lưới 8 bàn, chúng tôi sẽ chứng minh bạn sai. Vâng, chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều nhưng đừng quên chúng tôi cũng ghi rất nhiều bàn thắng. 

Áp lực luôn đè nặng, không chỉ đối với giải đấu này. Đối với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chúng tôi phải sống với áp lực. Tuy nhiên, đó là một đặc ân để sống với áp lực, điều mà chỉ các VĐV chuyên nghiệp mới trải qua. Chúng tôi phải tin tưởng các cầu thủ, nhân viên và HLV. Chúng tôi phải tin tưởng người hâm mộ. Chúng tôi muốn tận hưởng áp lực và tiến gần hơn đến mục tiêu của mình."

Chia sẻ khác

Hwang In-beom luôn là cái tên được HLV Klinsmann lựa chọn với anh đã đá chính cả 5 trận của ĐT Hàn Quốc tính đến nay, có 1 bàn và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi đã mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Australia trong trận tứ kết vừa qua. 

Cầu thủ này chia sẻ thêm: "Điều tôi cảm thấy biết ơn nhất là mình không chơi các môn thể thao cá nhân. Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm và tôi rất biết ơn khi có đồng đội của mình. Nếu không có họ, tôi sẽ không có mặt ở đây hôm nay và không thể trải qua giải đấu. Đôi khi bạn mắc lỗi mà không nhận ra do đồng đội và sự hỗ trợ của họ. 

Ngày mai, một số chàng trai có thể mắc lỗi hoặc không thi đấu, đến lượt tôi phải giúp đỡ đồng đội của mình. Hy vọng rằng bộ phim mà chúng tôi đang viết vào lúc này có thể có một kết thúc có hậu." 

Video Highlights: Úc - Hàn Quốc | Son lập siêu phẩm đá phạt, Hàn Quốc thoát hiểm ngoạn mục

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup