Sao Denver Nuggets không phục khi bị loại khỏi NBA All-Star

- Thứ Hai, 05/02/2024, 16:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamal Murray, chàng hậu vệ bùng nổ của Denver Nuggets, một lần nữa phải ngậm ngùi nhìn tấm vé tham dự NBA All-Star lướt khỏi tầm tay. 

Sau khi cùng Nikola Jokic dẫn dắt Denver Nuggets đến chức vô địch đầu tiên trong lịch sử CLB mùa trước, người ta nghĩ rằng Jamal Murray sẽ trở thành NBA All-Star. Hay mới đây nhất là màn trình diễn chói sáng với 21 điểm và 10 kiến tạo giúp hạ gục Portland Trail Blazers. Nhưng tất cả dường như không đủ thuyết phục. Anh đã không lọt vào danh sách này một lần nữa trong năm nay.

Giọng nói bức xúc của Murray sau trận đấu cho thấy sự bất mãn rõ ràng. Murray chia sẻ với DNVR sau chiến thắng 112-103:

Murray góp công lớn vào thành công của Nuggets
Murray góp công lớn vào thành công của Nuggets

“Rất nhiều cầu thủ xứng đáng có mặt trong đội hình All-Star. Fox không có tên, Trae không có tên... Tôi nghĩ mọi người đã chứng kiến tôi thi đấu tốt như thế nào trước những ngôi sao All-Star. Thật đáng tiếc, nó là như vậy rồi.”

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Murray xứng đáng là All-Star

Trong khi Nikola Jokic sẽ lần nữa đại diện Denver tại NBA All-Star, Murray chính là nhân tố thầm lặng góp phần quan trọng vào những chiến thắng của đội. Phong độ ổn định với trung bình 13.1 điểm và 2.7 kiến tạo mỗi trận là minh chứng cho sự đóng góp của anh. Về phía Jokic, anh ghi được 29 điểm và 7 kiến tạo trong trận đấu này. Từ đó có thể thấy cả hai ngôi sao của Nuggets đều xứng đáng có mặt trong đội hình đỉnh cao này. 

Mặc dù không được công nhận xứng đáng trong năm nay, hy vọng Murray sẽ sớm nhận được sự tôn trọng đúng mực về năng lực và đóng góp của mình. Câu hỏi đặt ra là liệu Murray có cơ hội sửa chữa tiếc nuối ở mùa giải tới? Điều đó phụ thuộc vào việc anh có thể duy trì phong độ ấn tượng và cùng Nuggets gặt hái thành công trên sân đấu. Tuy nhiên, với lòng quyết tâm và tài năng sẵn có, không gì là không thể đối với chàng hậu vệ trẻ đầy cá tính này.

The Best Of Jamal Murray 🏆 23-24 Midseason Highlights

Xem thêm:

NBA

jamal murray

Denver Nuggets