Sao Celtics: ‘Thua Timberwolves là chuyện tốt’

- Thứ Ba, 07/11/2023, 22:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một bước lùi tạm thời có thể giúp các cầu thủ đội chủ sân TD Garden nhìn lại mình và điều chỉnh cho giai đoạn tiếp theo.

Ở trận đấu thứ 6, Boston Celtics đã nếm trải thất bại đầu tiên tại NBA 2023/24. Gặp phải một Minnesota Timberwolves thi đấu quyết liệt, đoàn quân áo xanh chỉ đạt hiệu suất ném bóng ăn điểm là 39,1%, còn tỷ lệ ném 3 thành công là 28,2%.

>>>KẾT QUẢ NBA NGÀY 07/11

Dẫu vậy, các thành viên Celtics không quá thất vọng. Trái lại, họ còn tìm thấy điểm tích cực khi thua cuộc. HLV Joe Mazzulla phát biểu:

“Trận đấu này thật vui. Hai bên chơi giằng co và đối thủ luôn khiến chúng tôi phải thể hiện hết khả năng. Tôi nghĩ đội của tôi đã thi đấu ở đẳng cấp cao. Trong một số thời điểm, khả năng phòng ngự của đối phương đã khắc chế sức tấn công của chúng tôi.

HLV Mazzulla sẽ trao đổi thêm với các học trò
HLV Mazzulla sẽ trao đổi thêm với các học trò

Còn tận 76 trận nữa. Tôi nghĩ sẽ còn nhiều điều may mắn chờ đón chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Bây giờ mới là tháng 11. Hôm nay chúng tôi có cơ hội để nhìn ra đâu là chỗ đã làm tốt, và đâu là khía cạnh chúng tôi có thể cải thiện.”

Trong khi đó, Jaylen Brown chia sẻ: “Họ (Timberwolves) là đội đầu tiên tạo ra áp lực lớn như thế đối với chúng tôi. Chúng tôi có nhiều bài vở vào cuối trận, nhưng hôm nay chúng tôi không áp dụng được. Giờ cả đội phải sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.”

Trung phong Kristaps Porziņģis nhận xét:

“Tôi nghĩ thất bại này cũng tốt. Đội bóng cần điều đó. Hôm nay chúng tôi đã học hỏi được vài thứ… Những trận thua như thế này là cơ hội tốt nhất để cả đội trưởng thành hơn. Mọi tập thể đều cần như vậy, và chúng tôi là những người cần nhất bởi vì chúng tôi đã có chuỗi bất bại. Mọi đội bóng đều muốn hạ gục Celtics. Đó là lời khen dành cho chúng tôi.”

Highlights Celtics vs Timberwolves

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

Minnesota Timberwolves