Sao Arsenal cân nhắc tương lai nếu tiếp tục dự bị

- Thứ Ba, 24/10/2023, 08:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ 90min, Thomas Partey thất vọng với vai trò bị giảm sút ở Arsenal và sẽ xem xét việc rời CLB nếu mọi thứ không được cải thiện vào Giáng sinh.

Partey đã bắt đầu ba trận đầu tiên của Arsenal ở Premier League với tư cách là một hậu vệ phải trước khi phải ngồi ngoài. Cầu thủ 30 tuổi cũng đã bỏ lỡ nửa tá trận đấu vì chấn thương háng trong trận hòa 2-2 với Fulham vào cuối tháng 8, và vị trí đá chính ở hàng tiền vệ đã bị lung lay bởi sự xuất hiện của Declan Rice.

Anh trở lại sau chấn thương trong trận thắng kịch tính trước Man City trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10, nhưng không được sử dụng vào sân thay người trong trận hòa 2-2 với Chelsea. Thay vào đó, HLV Arteta chọn Jorginho và sau đó thay thế bằng Emile Smith Rowe.

Nguồn tin từ 90min cho rằng Thomas Partey đã rất thất vọng khi không ra sân trong trận đấu ở Tây London, một trong những trận đấu lớn nhất mùa giải của Arsenal. Do đó, phía cựu cầu thủ Atletico Madrid tỏ ra không hài lòng với việc thường xuyên dự bị và sẽ xem xét các lựa chọn vào Giáng sinh nếu tình hình không thay đổi.

Thomas Partey không còn chỗ đứng tại Arsenal
Thomas Partey không còn chỗ đứng tại Arsenal

Arsenal đã tỏ ý sẵn sàng bán Partey vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng cuối cùng quyết định giữ cầu thủ người Ghana bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Pro League và Juventus. Nhưng quan điểm của Pháo thủ có thay đổi hay không vẫn còn phải xem, vì họ không giấu giếm mong muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới.

Arsenal muốn có tiền vệ mới

Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal vẫn quan tâm đến Douglas Luiz của Aston Villa trong khi Giám đốc thể thao Edu cũng đã đến Brazil gần đây để theo dõi các mục tiêu tiềm năng.  Trong đó bao gồm Andre Trindade của Fluminense, một cầu thủ mà Liverpool rất quan tâm.

Các tài năng trẻ Gabriel Moscardo và Pablo Maia của Corinthians và Sao Paulo cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Arsenal, cùng với ngôi sao tuổi teen Arthur Vermeeren của Royal Antwerp.

Thomas Partey Satisfying Highlights 2020-2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Thomas Partey