Sân Bung Karno 'cháy vé' trước đại chiến Indonesia vs Việt Nam

- Thứ Tư, 20/03/2024, 10:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cơn sốt vé xem trận cầu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam trên sân Bung Karno đã bùng nổ khi toàn bộ số vé được bán hết trước 1 ngày so với trận đấu.

Cháy vé trận Indonesia vs Việt Nam

Ngày mai vào lúc 20h30, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Bung Karno của Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Theo thông tin từ CNN Indonesia, sức nóng của trận đấu giữa hai đội bóng Đông Nam Á đã khiến cho 80.000 vé được bán sạch, tạo nên bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt và hứa hẹn một trận cầu đầy kịch tính.

Có thể thấy một sân vận động với sức chứa khủng khiếp như vậy được lấp đầy bởi hàng vạn cổ động viên Indonesia sẽ là một thử thách không nhỏ đối với thầy trò HLV Philippe Troussier. Tuy nhiên, với lợi thế về điểm số và tinh thần thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin nhập cuộc và hướng đến một kết quả tích cực.

ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia
ĐT Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia

Khó khăn chồng chất

Áp lực từ trên khán đài là thế, đoàn quân áo đỏ còn gặp phải một khó khăn khác khi không được tập luyện trên sân Bung Karno trước trận đấu. Theo thông báo từ AFC, để bảo dưỡng mặt cỏ phục vụ cho trận đấu, cả hai đội tuyển đều không được phép tập luyện trên sân. Thay vào đó, họ sẽ tập luyện trên một sân khác nằm trong khu tổ hợp Gelora Bung Karno. 

Được biết các buổi tập của ĐT Việt Nam đều là các buổi tập kín, không có sự tham gia tác nghiệp của truyền thông. Điều này nằm nhằm đảm bảo vấn đề chuyên môn và yêu cầu về an toàn, an ninh cho đội tuyển. 

Hiện tại ở bảng F, ĐT Việt Nam đang xếp nhì bảng với 3 điểm sau hai lượt trận. Trong khi đó Indonesia mới chỉ có 1 điểm và chưa thắng trận nào. Sau trận đấu này, cả hai sẽ tiếp tục chạm trán nhau ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/03.

Cận cảnh buổi tập kín của ĐT Việt Nam ngay khi đến Indonesia | Sân Bung Karno bị chê mặt cỏ tệ

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia