Salah dính chấn thương, HLV Ai Cập cung cấp tình hình

- Thứ Sáu, 19/01/2024, 09:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Rui Vitoria đã có những chia sẻ về tình hình của Mohamed Salah sau trận đấu với ĐT Ghana.

Ngôi sao sinh năm 1992 đã đá chính khi ĐT Ai Cập chơi trận thứ 2 của mình tại AFCON. Tuy vậy, anh buộc phải rời sân ngay trước giờ nghỉ giải lao với vấn đề được cho là gân kheo. Chỉ vài giây sau tình huống thay người của Salah, Mohammed Kudus đã giúp Ghana mở tỷ số với trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số 2-2.

Salah khiến các CĐV Ai Cập cũng như Liverpool lo lắng
Salah khiến các CĐV Ai Cập cũng như Liverpool lo lắng

Mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào tình hình của Salah và người hâm mộ Liverpool chắc chắn hy vọng ngôi sao của mình không gặp vấn đề quá nặng khi họ nỗ lực giành chức vô địch Premier League. The Kop hiện đang dẫn đầu trên BXH với 2 điểm nhiều hơn Man City cùng Aston Villa. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ nâng khoảng cách ở ngôi đầu lên thành 5 điểm nếu đánh bại Bournemouth ít ngày tới đây. 

Chia sẻ về tình hình của ngôi sao 31 tuổi sau trận đấu, HLV Rui Vitoria cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa biết vấn đề là gì. Tôi hy vọng đấy không phải là một vấn đề nghiêm trọng. Đó là thời điểm khó khăn cho chúng tôi bởi vì trong hiệp hai, chúng tôi chỉ có thể thực hiện 2 sự thay người. Tôi nghĩ nó không nguy hiểm nhưng hãy chờ xem."

Phong độ ấn tượng

Cho đến nay của mùa giải, Salah đã ghi 14 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 20 lần ra sân cho Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Cựu sao Roma hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu cùng với Erling Haaland của Man City. Trong khi đó, sau 2 trận đã đấu, Ai Cập có được 2 điểm và đang tạm xếp thứ 2. Ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp Cape Verde. Trước đó, đội bóng của HLV Rui Vitoria đã có trận hòa 2-2 với Mozambique ở ngày ra quân.

Video Highlights Ai Cập vs Ghana

Xem thêm:

Liverpool

Mohamed Salah

ĐT Ai Cập