Rudiger sớm thách thức Mbappe dù chưa vào chung kết

- Thứ Ba, 30/04/2024, 22:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Rudiger của Real Madrid tự tin sẽ tiếp đón Kylian Mbappe thật nhiệt tình nếu gặp nhau ở chung kết Champions League 2023/24.

Viễn cảnh chung kết trong mơ

Một trận chung kết hấp dẫn tại Wembley vào ngày 2 tháng 6 có thể xảy ra giữa Real Madrid và PSG nếu họ lần lượt đánh bại Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Cuộc gặp gỡ này không chỉ là sự đối đầu giữa hai CLB hàng đầu châu Âu mà còn là cuộc chạm trán giữa Mbappe và Real Madrid, đội bóng được cho là điểm đến tiếp theo của anh vào mùa hè 2024.

Trung vệ Antonio Rudiger của Real Madrid đã tự tin phát biểu: “Nếu chúng tôi đối mặt với Mbappe trong trận chung kết Champions League, chúng tôi sẽ chiến thắng. Và nếu Mbappe qua mặt tôi, tôi sẽ xử đẹp cậu ấy."

Với việc gia nhập Real Madrid vào hè này, Mbappe hy vọng sẽ theo bước các huyền thoại người Pháp như Zinedine Zidane và Karim Benzema, cũng như thần tượng thuở nhỏ của mình, Cristiano Ronaldo.

Rudiger vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Mbappe

Dù có vẻ nói đùa, Rudiger cũng không thích ý kiến cho rằng Mbappe “nằm trong túi” của mình sau chiến thắng 2-0 của Đức trước Pháp trong trận giao hữu gần đây.

Rudiger nói thêm: “Tôi thấy những bình luận đó thiếu tôn trọng. Kylian là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đã vô địch World Cup khi mới 18 tuổi và có thể trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Pháp.”

Sau khi giúp PSG đánh bại kình địch của Madrid, FC Barcelona, Mbappe đã bày tỏ mong muốn mang về chiếc cúp Champions League đầu tiên cho PSG: “Giấc mơ của tôi là vô địch Champions League cùng Paris. Bây giờ, chúng tôi sẽ nỗ lực để đến được Wembley. Chúng tôi đã chơi xuất sắc như một tập thể."

BÁN KẾT CHAMPIONS LEAGUE | BAYERN – REAL MADRID: CHÂN DUNG NHÀ VÔ ĐỊCH - CUỘC CHIẾN QBV

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Kylian Mbappe

Antonio Rudiger