Ronaldo: ‘Tôi thích Haaland nhưng Nunez khác biệt hơn cả’

- Thứ Hai, 11/09/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng Darwin Nunez sở hữu bộ kỹ năng đặt biệt nhất so với những tiền đạo hàng đầu hiện nay.

Trong một cuộc trả lời truyền thông ở đợt quảng bá cho Binance, Cristiano Ronaldo đã được hỏi về tiền đạo yêu thích của anh là ai. Nhà báo Francois Plateau dẫn lời siêu sao này.

“Tôi thích những cầu thủ như Haaland, Benzema và Kane, nhưng cầu thủ người Uruguay đang chơi cho Liverpool là một điều gì đó đặc biệt, tôi nghĩ vậy. Cậu ấy nhanh nhẹn, khỏe mạnh, cao lớn và sở hữu bộ kỹ năng khác biệt so với những người còn lại”, Ronaldo đánh giá.

Nhân vật được chủ nhân 5 Quả bóng vàng đề cập chính là Darwin Nunez. Bất chấp những khó khăn mà chân sút này gặp phải trong mùa giải đầu tiên đến Ngoại hạng Anh chơi bóng, Ronaldo vẫn tin tưởng vào những kỹ năng có thể giúp tiền đạo của Liverpool tiến xa trong tương lai.

Nunez bất ngờ tỏa sáng trước Newcastle
Nunez bất ngờ tỏa sáng trước Newcastle

Nunez khởi đầu mùa giải này với việc phải ngồi trên ghế dự bị ở những trận đầu. Tuy nhiên, anh đã sắm vai người hùng sau khi vào sân thay người trong trận gặp Newcastle và ghi cú đúp giúp The Kop lội ngược dòng trong tình cảnh mà Van Dijk đã bị đuổi khỏi sân.

Sau đó, số 9 được trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Aston Villa. Liverpool thắng 3-0 ở trận này nhưng trung phong người Uruguay không ghi bàn. Một số kỹ năng và yếu tố thể hình là bàn đạp tốt cho Nunez, nhưng cựu sao Benfica vẫn cần thêm thời gian để phát triển hoàn thiện hơn và tạo chỗ đứng cũng như tầm ảnh hưởng thực thụ tại Liverpool.

DARWIN NUNEZ: TỪ NGƯỜI THỪA HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HANG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Cristiano Ronaldo

Darwin Nunez