Romano khẳng định MU muốn có chân sút top đầu Bundesliga

- Thứ Năm, 07/12/2023, 16:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhà báo uy tín này cho biết Quỷ Đỏ đang có ý định chiêu mộ Guirassy của Stuttgart vào tháng 1 tới.

Phong độ cực tốt của Guirassy

Trước khi mùa giải này diễn ra, gần như không ai biết Serhou Guirassy là ai, thế nhưng giờ cả thế giới đều rất ấn tượng với cầu thủ này. Sau 11 trận ra sân cho Stuttgart, chân sút 27 tuổi này đã ghi được 16 bàn thắng, chỉ kém mỗi ngôi sao Harry Kane (18).

Guirassy được đánh giá cao ở khả năng tìm khoảng trống trong vòng cấm và dứt điểm. Kỹ năng ghi bàn rất đa dạng, từ đánh đầu, lốp bóng hay những cú sút trái phá bằng cả 2 chân.

Guirassy là món hàng hót trên TTCN
Guirassy là món hàng hót trên TTCN

Và đặc biệt, Guirassy chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ có 17.5 triệu euro. Điều đó khiến anh được rất nhiều đội bóng săn đón và sẵn sàng mang về vào tháng 1 tới.

MU cũng muốn có Guirassy

Man Utd đang gặp vấn đề nơi hàng công. Marcus Rashford sa sút phong độ thê thảm, Rasmus Hojlund dù thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn chưa có bàn ra mắt Premier League, Anthony Martial thì phần lớn các trận đấu luôn tỏ ra vật vờ.

Theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, Quỷ Đỏ đang có ý định chiêu mộ Guirassy để bổ sung hỏa lực:

“Guirassy là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi ghi rất nhiều bàn thắng cho Stuttgart và có sẵn điều khoản giải phóng hợp đồng.

Phong độ của hàng MU khiến họ muốn bổ sung thêm người
Phong độ của hàng MU khiến họ muốn bổ sung thêm người

Đó là lý do tại sao nhiều CLB, không chỉ ở Anh, mà còn ở Đức, Ý đang cân nhắc việc chiêu mộ cậu ấy.

Guirassy cũng đã được Manchester United liên hệ. Đã có những cuộc gặp gỡ để thảo luận về cơ hội thi đấu và đàm phán về hợp hợp giữa 2 bên. Man Utd đang có kế hoạch mang về 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tới, nhưng việc đó vẫn chưa được quyết định xong.

Guirassy là một trong những cái tên mà họ đang cân nhắc, nên thương vụ này có thể diễn ra. Nhưng trên thực tế vẫn còn rất nhiều CLB khác cũng quan tâm chàng trai này.

Stuttgart cũng đang thuyết phục cậu ấy ở lại đến cuối mùa giải rồi ra đi vào mùa hè. Nhưng theo những gì tôi nghe được thì khả năng ra đi vào tháng Giêng thực sự rất chắc chắn.

​Xem thêm:

Man United

Stuttgart

Serhou Guirassy