Arsenal muốn chiêu mộ 2 tiền vệ với giá khủng

- Thứ Tư, 06/12/2023, 11:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin, Pháo Thủ đang có ý định mua Joao Palhinha và Douglas Luiz, mỗi người có giá không dưới 50 triệu bảng.

Arsenal muốn mua thêm tiền vệ

Mùa giải năm nay, Arsenal đang có phong độ rất tốt khi dẫn đầu BXH sau 15 vòng đấu. Đóng góp rất lớn vào thành công này của đội bóng là bản hợp đồng ‘trăm củ’ Declan Rice. Anh không những làm tốt vai trò đánh chặn, thu hồi bóng mà tham gia nhiều vào vào khâu tấn công.

Tuy nhiên, một mình Rice là vẫn chưa đủ để quán xuyến hết tuyến giữa Pháo Thủ. Theo một số nguồn tin, đội bóng Bắc London đang có nhu cầu bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm nữa để thay thế cho Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương.

Những sự lựa chọn

Trong danh sách ứng cử viên tiềm năng có 2 cái tên là Joao Palhinha, Douglas Luiz và điểm chung là cả 2 đều có giá rất mắc.

2 mục tiêu của Arsenal
2 mục tiêu của Arsenal

Joao Palhinha là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay. Anh đã thi đấu rất ấn tượng cho Fulham từ mùa giải năm ngoái với khả năng đánh chặn, phá bóng cực tốt. Mùa hè mới đây, Bayern Munich tưởng chừng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với giá 60 triệu bảng hồi hè nhưng bất thành.

Trong khi đó, Douglas Luiz đang có phong độ cực cao trong màu áo Aston Villa, góp phần quan trọng giúp đoàn quân của HLV Unai Emery lọt vào top đầu BXH. Cầu thủ người Brazil đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 14 trận ở Premier League mùa này. Nhà báo Fabrizio Romano từng cho biết HLV Arteta coi Luiz là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để xây dựng bộ khung chắc chắn, hướng tới mục tiêu chinh phục Ngoại hạng Anh và Champions League.

Tuy vậy, rào cản lớn nhất là Aston Villa ra giá rất cao cho cầu thủ này, ít nhất phải 110 triệu bảng, tức cao hơn cả Declan Rice. Rất có thể Arsenal sẽ thêm Emile Smith Rowe vào thương vụ này.

Chiêu mộ Declan Rice là lời khẳng định đanh thép của Arsenal

Xem thêm:

Arsenal