Dortmund muốn đổi Donyell Malen, giải cứu Sancho

- Thứ Năm, 07/12/2023, 14:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Borussia Dortmund muốn có Jadon Sancho trong khi để Donyell Malen chuyển đến Manchester United theo chiều ngược lại.

Jadon Sancho gia nhập Quỷ đỏ ở mùa giải 2021/22 với mức phí 73 triệu bảng từ Dortmund. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã không chứng minh được giá trị của mình tại Premier League. Anh thậm chí còn gây bất hòa với huấn luyện viên Erik ten Hag sau những lùm xùm trên mạng xã hội. Sancho hiện tại đang phải chịu án phạt nội bộ, bị “cách ly” khỏi đội một trừ khi xin lỗi HLV.

Theo Sport Bild, Sancho có thể quay trở lại Signal Iduna Park trong một thỏa thuận hoán đổi với Malen, cầu thủ được Ten Hag ngưỡng mộ. Tiền đạo người Hà Lan mới đây cũng đã làm việc với người đại diện mới, Maikel Stevens. Động thái này cho thấy anh sẵn sàng gia nhập một CLB mới.

Dortmund muốn đưa Sancho trở lại?
Dortmund muốn đưa Sancho trở lại?

Được biết, công ty của Steven, SEG là đơn vị đã đưa Rasmus Hojlund đến Old Trafford từ Atalanta. Họ cũng quan tâm đến lợi ích của HLV Ten Hag và điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho một thương vụ hoán đổi giữa hai câu lạc bộ.

Sancho sẽ trở lại đội bóng cũ?

Với tình hình hiện tại, Dortmund có thể mang Sancho sang Đức theo dạng cho mượn và sẵn sàng bán Malen cùng lúc với giá 30 triệu euro. Đây cũng là số tiền mà họ đã trả cho PSV Eindhoven để ký hợp đồng với anh vào năm 2021. Tuy nhiên, Sancho phải sẵn sàng giảm lương đáng kể để trở lại Signal Iduna Park khi đội bóng cũ không thể chi trả con số 350.000 bảng mỗi tuần của anh.

Các báo cáo gần đây cho biết, ngôi sao 23 tuổi đang tập luyện “điên cuồng” để giữ thể lực, chuẩn bị cho một cuộc bứt phá vào tháng Giêng. Ngoài Dortmund, anh cũng được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

Jadon Sancho 2023/24 🔥 Best Skills & Goals

Xem thêm:

Man United

Dortmund

Jadon Sancho