'Tôi nghĩ Mudryk đang tiến bộ'

- Thứ Tư, 15/05/2024, 12:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Roberto De Zerbi tin rằng Mykhailo Mudryk đang tiến bộ tại Chelsea và khen ngợi cách xử lý tuyển thủ Ukraine của Mauricio Pochettino.

De Zerbi khen Mudryk

Chân chạy cánh sinh năm 2001 chuyển đến The Blues với mức phí cao ngất vào đầu năm 2023 nhưng đã phải vật lộn để có được phong độ ổn định kể từ khi chinh chiến tại Premier League. Anh đã cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn trong 3 chiến thắng gần nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trước Tottenham, West ham và Nottingham Forest. 

Roberto De Zerbi khen ngợi Mudryk
Roberto De Zerbi khen ngợi Mudryk

Trong đó, Mudryk đã bỏ túi 1 pha lập công ở thắng lợi 3-2 mới đây trước Forest. Và theo Roberto De Zerbi, người từng dẫn dắt tuyển thủ Ukraine trong thời gian làm HLV Shakhtar Donetsk, chân chạy cánh 23 tuổi còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Thuyền trưởng của Brighton chia sẻ:

"Tôi nghĩ cậu ấy đang tiến bộ. Tôi nghĩ thật khó khăn với Mudryk khi thay đổi đất nước, thay đổi mức độ khó khăn của giải đấu. Sự cạnh tranh trong đội hình Chelsea cao hơn Shakhtar. Tuy nhiên, cậu ấy là một chàng trai thông minh. Mudryk yêu bóng đá và tôi nghĩ BLĐ đội bóng, Pochettino đã đúng vì hiện tại cậu ấy đang chơi rất tốt và cậu ấy là một tài năng lớn."

Đối đầu nhau

Vào rạng sáng mai, Brighton của De Zerbi sẽ có màn tiếp đón Chelsea của Mudryk trong khuôn khổ trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24. The Blues chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình. Trong khi đó, thành tích của The Seagulls là 1 thắng, 3 hòa và 4 thua ở 8 lần ra sân đã qua. 

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đứng thứ 7 với 57 điểm còn Brighton xếp thứ 10 với 48 điểm. Ở vòng cuối, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Bournemouth. Trong khi đó, Brighton cũng tiếp tục đá trên sân nhà với đối thủ của thầy trò De Zerbi là Man United. 

VIDEO NOTTM FOREST - CHELSEA | 2 PHÚT ĐẢO CHIỀU, DẤU ẤN TỪ BĂNG GHẾ DỰ BỊ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Roberto De Zerbi

Mykhailo Mudryk