Rộ tin HAGL mượn 5 cầu thủ CAHN để đua trụ hạng: Có Bùi Tiến Dũng

- Thứ Hai, 25/12/2023, 13:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN dự kiến sẽ là đội cấp ‘viện binh’ để HAGL vượt khó trong bối cảnh không thắng được trận nào ở V-League kể từ đầu mùa.

“Hiện này, HAGL đang gặp khó khăn, cả đội phải nỗ lực, cố gắng giành được điểm. Đến kỳ chuyển nhượng, tôi với HLV Kiatisak sẽ tìm kiếm và bổ sung nhân sự cho đội, phù hợp với lối chơi của HAGL”, tân Giám đốc kỹ thuật Tiến Thành chia sẻ sau vòng 7 V-League.

HAGL vừa phải nhận thất bại 0-3 trước Nam Định và kéo dài chuỗi toàn hòa và thua kể từ khi V-League 2023/24 khởi tranh. Họ mới có 2 điểm kể từ đầu mùa và xếp chót bảng. HLV Kiatisuk cho biết tương lai của ông sẽ được Bầu Đức định đoạt và hiện vẫn hướng đến đợt chuyển nhượng tới để bổ sung nhân sự.

Những cầu thủ nào sẽ từ CAHN về HAGL?

Theo giới thạo tin, đội bóng phố Núi có thể sẽ được cho mượn 5 cầu thủ từ CAHN. Những cái tên được đồn đoán đầu tiên là thủ môn Bùi Tiến Dũng và các cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khác gồm tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và tiền đạo Hồ Ngọc Thắng. Cả hai đội bóng hiện nay đều được tài trợ bởi Ngân hàng LP Bank của Bầu Thụy. 

Nhiều cầu thủ CAHN có thể nối gót John Cley về HAGL (Ảnh: Minh Trần)
Nhiều cầu thủ CAHN có thể nối gót John Cley về HAGL (Ảnh: Minh Trần)

Đầu mùa này, cây làm bàn tốt nhất góp công lớn giúp CAHN vô địch V-League 2023 là John Cley đã bất ngờ chuyển sang đội chủ sân Pleiku. Tuy nhiên, một mình chân sút này cũng không đủ để xoay chuyển tình hình, khi lực lượng của HAGL còn nhiều vấn đề. 

Thực tế cả CAHN và HAGL đều chơi không tốt trong thời gian qua. Điều đó khiến cho Ban lãnh đạo đôi bên đều có những quyết định nhân sự cấp cao đáng chú ý. Về phía nhà đương kim vô địch, HLV Gong Oh Kyun bị treo quyền chỉ đạo sau khi toàn hòa và thua 4 trận liền ở V-League kể từ khi nắm quyền, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại sẽ tạm thay thế. Trong khi HAGL bổ nhiệm ông vũ Tiến Thành làm Giám đốc học viện và gần đây là giữ chức Giám đốc kỹ thuật CLB.

Highlight Thép Xanh Nam Định - LPBank HAGL: Vòng 7 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB HAGL

CLB CAHN