HLV Quảng Nam ‘nắn gân’ trò cưng của Philippe Troussier trước thềm Asian Cup

- Thứ Hai, 25/12/2023, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù Nguyễn Đình Bắc đang có màn thể hiện tại tốt tại Quảng Nam nhưng HLV Văn Sỹ Sơn vẫn có nhiều nhắc nhở dành cho cậu học trò.

Dù phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao là Hải Phòng tại vòng 7 V-League vừa qua nhưng Quảng Nam đã thi đấu rất ấn tượng. Đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn thực hiện tốt chiến thuật phòng ngự phản công và có được chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc nhờ các pha làm bàn của Hoàng Vũ Samson và Nguyễn Đình Bắc.

Đình Bắc ghi bàn giúp Quảng Nam chiến thắng Hải Phòng (Ảnh: Nguyễn Đình Bắc).
Đình Bắc ghi bàn giúp Quảng Nam chiến thắng Hải Phòng (Ảnh: Nguyễn Đình Bắc).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Đình Bắc chưa chắc suất đá chính

Với cá nhân tiền đạo sinh năm 2004, bàn thắng vào lưới Hải Phòng vừa qua là pha lập công thứ 3 của anh trong mùa giải năm nay và là bàn thắng thứ 2 tại V-League. Trong bối cảnh Asian Cup sắp diễn ra, việc Nguyễn Đình Bắc liên tục tỏa sáng chắc chắn là dấu hiệu tốt đối với HLV Philippe Troussier cũng như ĐT Việt Nam.

Dù vậy, HLV Văn Sỹ Sơn khẳng định Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa chắc chắn có được suất đá chính tại Quảng Nam. Trả lời phỏng vấn sau khi cùng đội chủ sân Hòa Xuân đánh bại Hải Phòng, chiến lược gia sinh năm 1972 cho biết:

“Tôi rất mừng khi Nguyễn Đình Bắc ghi bàn. Đối với tôi, cậu ấy vẫn là cầu thủ tiềm năng. Do đó, nếu Nguyễn Đình Bắc vào sân và thi đấu không đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, tôi vẫn sẽ rút cậu ấy khỏi sân bình thường. Điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là việc Nguyễn Đình Bắc cảm nhận được ý đồ của ban huấn luyện, qua đó xác định được thời điểm nào thích hợp để tấn công.”

Đình Bắc (số 15) khả năng cao sẽ có tên trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam (Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – VFF).
Đình Bắc (số 15) khả năng cao sẽ có tên trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Về phía Quảng Nam, chiến thắng trước Hải Phòng giúp đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn có tổng cộng 9 điểm và xếp thứ 9 tại V-League 2023/24. Đối thủ tiếp theo của Quảng Nam là Thanh Hóa. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 27/12 tới đây trên sân Hòa Xuân.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Highlights | Quảng Nam FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc

Văn Sỹ Sơn