HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ tình yêu với HAGL, cam kết hỗ trợ Kiatisak

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 23:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chia sẻ sau khi nhậm chức Giám đốc Học viện trẻ HAGL, ông Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ giúp HLV Kiatisak vực dậy đội chủ sân Pleiku.

HLV Vũ Tiến Thành đã chính thức nhận công việc mới tại CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), nơi ông sẽ giữ chức Giám đốc Học viện đào tạo trẻ HAGL. Trang chủ HAGL đưa ra thông báo: “HLV Vũ Tiến Thành sẽ sát cánh cùng HLV trưởng Kiatisak dẫn dắt CLB HAGL kể từ lượt trận thứ 8 gặp CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku chiều 27/12”.

Sau khi nhậm chức, ông Vũ Tiến Thành đã chia sẻ về lý do mà ông quyết định nhận lời mời tới làm việc tại đội bóng phố núi.

"Tôi thích lao vào những công việc khó khăn. Tôi thích HAGL và cách làm bóng đá của bầu Đức. Đội bóng đang khó khăn thì tôi nhận công việc. Với kinh nghiệm và hiểu biết bóng đá Việt Nam, tôi tin mình có thể giúp được HLV Kiatisuk," HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

Tân Giám đốc Học viện HAGL cũng tiết lộ về tương lai của vị HLV người Thái Lan: "Tôi đã trao đổi với HLV Kiatisuk. Anh ấy cam kết sẽ ở lại HAGL tới cùng trên cương vị huấn luyện viên trưởng nên tôi mới tham gia."

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho HLV Kiatisak.
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ hỗ trợ hết mình cho HLV Kiatisak.

Cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM khẳng định ông không trực tiếp tham gia vào công tác chỉ đạo. Nhiệm vụ của ông chỉ là hỗ trợ và đưa ra những tư vấn dành cho HLV Kiatisak. Mọi quyết định chuyên môn vẫn nằm trong tay của vị chiến lược gia người Thái.

HAGL đang chìm trong khủng hoảng với khởi đầu thảm họa tại V-League 2023/24. Họ chưa thắng được trận nào sau 7 vòng đấu và đang đội sổ với chỉ 2 điểm. Phong độ tệ hại khiến áp lực đè nặng lên HLV Kiatisak cùng các cộng sự. Ban lãnh đạo HAGL hi vọng rằng với kinh nghiệm của mình, HLV Vũ Tiến Thành có thể hỗ trợ "Zico Thái" vực dậy đội bóng phố núi.

Highlight Thép Xanh Nam Định - LPBank HAGL: Vòng 7 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL