Real toàn thắng, HLV Ancelotti vẫn không hài lòng

- Thứ Hai, 18/09/2023, 15:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vị HLV này cho rằng đội bóng của ông vẫn phòng ngự chưa tốt dẫn đến việc thủng lưới từ sớm.

Real Madrid đã có một chiến thắng quan trọng trước Real Sociedad với tỷ số 2-1 hồi cuối tuần vừa rồi. Đây là trận thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng Hoàng gia, giúp họ vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Carlo Ancelotti không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là trong hiệp một, khi để đối thủ dẫn trước từ rất sớm:

“Hiệp đấu đầu tiên diễn ra thật khó khăn. Real Sociedad chơi phòng ngự dâng cao nên chúng tôi phải tấn công trực diện hơn một chút. Toàn đội đã lường trước sự nguy hiểm của họ từ những tình huống tấn công trung lộ nhưng những cầu thủ bên đó chơi tốt nên vẫn có bàn thắng.

Real tiếp tục có màn lội ngược dòng thành công
Real tiếp tục có màn lội ngược dòng thành công

Sau đó, chúng chúng tôi đã gỡ hòa và ghi tiếp bàn thắng thứ 2. Khi đã dẫn trước, Real chơi phòng ngự phản công với sơ đồ 4-4-2, Bellingham đá ở bên trái và sau đó là 4-5-1. Toàn đội không hề phải ngại chơi phòng ngự phản công.”

Về việc bị thủng lưới sớm

Real Madrid đã có lần thứ 3 bị lọt lưới trước phút thứ 15 ở mùa giải năm nay và điều đó khiến HLV Ancelotti không hài lòng:

“Chúng tôi đã để thủng lưới 3/5 trận, dù sau đó lội ngược dòng và giành chiến thắng, nhưng rõ ràng cần phải khắc phục điều này. Việc bị dẫn bàn trước luôn khiến toàn đội khó đá hơn.

HLV Ancelotti không hài lòng việc bị dẫn trước
HLV Ancelotti không hài lòng việc bị dẫn trước

Thật may, chúng tôi có nhiều lựa chọn để ghi bàn như Valverde, Rodrygo, Joselu, Modric, những tình huống cố định cũng là thế mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi cần ngừng thủng lưới sớm và bắt đầu trận đấu với tỷ số 1-0.”

Về việc Bellingham đứt chuỗi ghi bàn

“Bellingham không thể tiến sâu vào vòng cấm nhiều như trước bởi hàng phòng ngự dâng cao của Real Sociedad, nhưng cậu ấy vẫn có một màn trình diễn chất lượng”, Ancelotti cho biết.

Về màn trình diễn của Joselu

“Không có cầu thủ nào trên hàng công mang những đặc điểm của Joselu. Cậu ấy có thể giữ bóng tốt, cũng như rất nguy hiểm trong những pha không chiến.

Mỗi khi được chơi trên sân nhà, chúng tôi có thể tiến gần đến khung thành đối phương hơn, thực hiện nhiều quả tạt và mở ra cơ hội cho cậu ấy.”

Highlights Real Madrid vs Real Sociedad (2-1)

Xem thêm tin tức La Liga:

Real Madrid

Carlo Ancelotti