Real Madrid và Barcelona tranh giành người hùng Champions League của Arsenal

- Thứ Năm, 26/10/2023, 17:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gabriel Jesus đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ hai ông lớn hàng đầu La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Ở trận đấu vừa qua giữa Sevilla và Arsenal thuộc vòng bảng Champions League, Gabriel Jesus đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1. Tiền đạo người Brazil kiến tạo cho Gabriel Martinelli ghi bàn mở tỷ số và xử lý cá nhân khéo léo để lập công vào phút 53. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, Gabriel Jesus đã được chuyên trang Sofascore chấm 8,5 điểm và được UEFA trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Theo tờ AS, hai đội bóng hàng đầu La Liga là Real Madrid và Barcelona đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao của Arsenal. Los Blancos coi Gabriel Jesus là lựa chọn thay thế trong trường hợp đội bóng không thể chiêu mộ Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Gabriel Jesus vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla.
Gabriel Jesus vừa có màn trình diễn ấn tượng trước Sevilla.

Về phía Blaugrana, Robert Lewandowski vẫn đang thể hiện tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan đã 35 tuổi nên ban lãnh đạo Barcelona lo rằng anh không thể duy trì phong độ cao trong thời gian dài. Vì vậy, HLV Xavi đánh giá Gabriel Jesus là cầu thủ phù hợp để san sẻ trách nhiệm ghi bàn với Robert Lewandowski ở mùa giải sau.

Không dễ để thuyết phục Arsenal nhả người

Dù vậy, Real Madrid và Barcelona khả năng cao sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Arsenal nhả người. Cựu sao Man City vẫn còn giao kèo kéo dài đến hết tháng 6/2027 với Pháo thủ. Gabriel Jesus hiện được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 75 triệu euro và đó là con số không nhỏ đối với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt là Barcelona khi họ đang gặp khó khăn về mặt tài chính.

Gabriel Jesus vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến hết tháng 6/2027.
Gabriel Jesus vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến hết tháng 6/2027.

Cũng theo tờ AS, Gabriel Jesus hiện vẫn dành sự tập trung tuyệt đối cho Arsenal. Tiền đạo người Brazil sẽ chỉ xem xét việc chuyển đến đội bóng mới trong trường hợp Pháo thủ không giành được danh hiệu nào ở cuối mùa giải này.

HIGHLIGHTS: SEVILLA - ARSENAL | KHÁC BIỆT Ở SỰ HIỆU QUẢ, TIẾC CHO CHỦ NHÀ | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Barcelona

Arsenal

Gabriel Jesus