Mua trung vệ, Man United có thể giúp Barca thúc đẩy tài chính

- Thứ Tư, 25/10/2023, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Barcelona sẽ có về một khoản tiền không nhỏ nếu Man United chiêu mộ thành công Jean-Clair Todibo từ Nice. 

Cầu thủ người Pháp đến Barcelona vào năm 2019 từ Toulouse nhưng không thể ra sân nhiều và rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn một năm sau đó. Anh chơi ở Schalke và Benfica dưới dạng cho mượn, trước khi gia nhập OGC Nice bằng bản hợp đồng lâu dài.

Tuy nhiên, theo SPORT, thời gian của anh ở Pháp cũng có thể sắp kết thúc. Hậu vệ này đã có một mùa giải đáng nhớ với Nice vào năm ngoái và được chèo kéo khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Sau cùng, Les Aiglons đã có thể giữ chân anh và gặt hái thành quả từ nỗ lực đó. 

Với Todibo trong đội hình, đoàn quân của HLV Francesco Farioli đang giữ thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải với 5 trận thắng và 4 trận hòa, xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1. Sức mạnh, khả năng không chiến và kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc của trung vệ người Pháp tiếp tục được các đại gia săn đón, trong đó có Man United. 

Man United nhắm tới Jean-Clair Todibo của Nice
Man United nhắm tới Jean-Clair Todibo của Nice

Anh được định giá khoảng 30 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng giá trị chắc hẳn đã tăng thêm kể từ đó với thời hạn hợp đồng hiện tại kéo dài đến năm 2027. Do đó, Nice hoàn toàn có thể đưa ra mức giá cao cho cầu thủ 23 tuổi. 

Man United giúp Barca gỡ rối tài chính

Ngoài Nice, còn có một câu lạc bộ khác có thể hưởng lợi từ thương vụ này đó là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đã cài điều khoản thu về 20% số tiền bán Todibo trong tương lai khi họ thanh lý anh. Nhiều khả năng Barca sẽ nhận về phần lợi nhuận này ở TTCN tháng Giêng khi nhiều CLB muốn tăng cường chiều sâu đội hình cho phần còn lại của mùa giải. 

Jean-Clair Todibo is a 𝐒𝐎𝐋𝐈𝐃 𝐃𝐄𝐅𝐄𝐍𝐃𝐄𝐑..

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Jean-Clair Todibo