Real Madrid từ chối tái hợp Raphael Varane

- Thứ Năm, 16/05/2024, 13:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo Fichajes, Raphael Varane được chào bán trở lại Real Madrid thông qua các trung gian, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối. 

Manchester United ký hợp đồng với Varane từ Real Madrid vào tháng 8/2021 với nhiều kỳ vọng. Nhưng những vấn đề về thể lực liên tục đeo bám, khiến anh chỉ có chưa tới 100 lần ra sân trong ba mùa giải. Hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Varane trở lại Real Madrid?

Nhiều nguồn tin cho rằng Raphael Varane đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, bao gồm cả Chelsea. Ngoài ra, các đội bóng giàu có tại Ả Rập Xê Út như Al-Nassr cũng bày tỏ sự quan tâm đến Varane. Bản tin mới nhất tiết lộ các nhà môi giới đã đề nghị đưa Varane trở lại Real Madrid, đội bóng cũ của anh.

Real Madrid từ chối tái hợp Varane
Real Madrid từ chối tái hợp Varane

Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị này dù họ đang tìm kiếm một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè do tương lai bất định của Nacho. Quyết định của Los Blancos là hợp lý, bởi tuổi tác và vấn đề thể lực của Varane có thể ảnh hưởng đến hàng phòng ngự của đội bóng. Ngay cả khi anh đến theo dạng chuyển nhượng tự do, thì việc tái hợp với Varane dường như không phải phương án phù hợp với Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Một thập kỷ đỉnh cao của Varane

Raphael Varane từng là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới trong gần một thập kỷ. Cầu thủ 31 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ RC Lens, nhưng tên tuổi anh thực sự vụt sáng trong 10 năm khoác áo Real Madrid.

Varane đã ra sân hơn 350 trận cho Real Madrid, góp công chinh phục hàng loạt danh hiệu, bao gồm 4 chức vô địch UEFA Champions League. Trên phương diện ĐTQG, Varane cũng cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Manchester United, phong độ của anh đã sa sút đáng kể.

Raphaël Varane - Season Highlights | 2024

Xem thêm:

Man United

Real Madrid

Raphael Varane