Real Madrid đón huyền thoại đang thi đấu tại Saudi Arabia trở lại?

- Thứ Ba, 21/11/2023, 17:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid đang lên kế hoạch mời Karim Benzema cùng Al Ittihad tham dự một giải đấu giao hữu tổ chức tại sân Santiago Bernabeu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid, Karim Benzema đã quyết định chuyển đến Al Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó khép lại hành trình 14 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo người Pháp đã có một lễ chia tay đầy cảm xúc với sự góp mặt của Chủ tịch Florentino Perez, HLV Carlo Ancelotti, ban huấn luyện Los Blancos cùng nhiều đồng đội khác.

Tuy nhiên, để tri ân những đóng góp của Karim Benzema một cách trọn vẹn nhất, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch mời anh cùng Al Ittihad tham dự một giải đấu giao hữu.

Karim Benzema có thể trở lại sân Santiago Bernabeu mùa hè năm sau.
Karim Benzema có thể trở lại sân Santiago Bernabeu mùa hè năm sau.

Cụ thể, theo tờ MARCA, đội bóng đến từ Saudi Pro League đang nằm trong danh sách khách mời dự kiến của Los Blancos cho giải đấu “Bernabeu Trophy”. Giải đấu giao hữu thường niên này sẽ được Real Madrid tổ chức trở lại vào mùa hè năm 2024 khi quá trình nâng cấp sân Santiago Bernabeu hoàn tất.

Nếu viễn cảnh trên trở thành hiện thực, đây chắc chắn là tin vui đối với các cổ động viên của Real Madrid khi một lần nữa được chứng kiến Karim Benzema thi đấu tại sân Santiago Bernabeu. Về phía tiền đạo người Pháp, anh cũng sẽ có lễ tri ân trọn vẹn nhất bằng một trận đấu tại nơi mình từng cống hiến 14 năm sự nghiệp.

Benzema đang có phong độ cao tại Al Ittihad

Benzema đã ghi 8 bàn thắng tại Saudi Pro League 2023/24.
Benzema đã ghi 8 bàn thắng tại Saudi Pro League 2023/24.

Kể từ khi chuyển đến Al Ittihad, Karim Benzema đang có phong độ vô cùng ấn tượng. Tính riêng tại đấu trường Saudi Pro League, tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi 8 bàn thắng và có 4 kiến tạo sau 11 trận đấu. Tuy nhiên, Al Ittihad hiện chỉ đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Al Hilal đến 11 điểm.

Highlights Al Ittihad vs Abha: Benzema rực cháy với cú hat-trick đẳng cấp, mưa bàn thắng tại Ả Rập

Xem thêm:

Real Madrid

Karim Benzema

Al Ittihad