'Ronaldo khao khát như một cầu thủ 18 tuổi'

- Thứ Ba, 21/11/2023, 16:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Roberto Martinez đã có những chia sẻ về cậu học trò Cristiano Ronaldo sau trận đấu với Iceland.

Bồ Đào Nha đã kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2024 với thành tích hoàn hảo sau khi đánh bại Iceland 2-0 ở trận đấu cuối cùng. Các bàn thắng của Bruno Fernandes và Ricardo Horta đã giúp Selecao châu Âu giành trọn 3 điểm với Ronaldo trải qua một trận đấu không như kỳ vọng ở 1/3 cuối sân.

CR7 phần lớn đã thi đấu kém hiệu quả trước Iceland. Tuy nhiên, siêu sao 38 tuổi đã ghi được 10 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở bảng J vòng loại. Khi được hỏi về màn trình diễn của cựu sao Real Madrid sau trận đấu, HLV Martinez cho biết: "Cristiano khao khát như một cầu thủ 18. Cậu ấy là một hình mẫu, luôn cố gắng ở đúng vị trí và đang tìm kiếm bàn thắng."

Bồ Đào Nha của Ronaldo thắng cả 10 trận vòng loại
Bồ Đào Nha của Ronaldo thắng cả 10 trận vòng loại

Theo thống kê từ Transfermarkt, Ronaldo đã chơi 205 trận cho Selecao châu Âu, ghi 128 bàn thắng. Sự tôn trọng mà ĐT Bồ Đào Nha dành cho CR7 được nhấn mạnh bằng một cử chỉ của thủ môn Rui Patricio sau tiếng còi mãn cuộc. Người gác đền 35 tuổi đã cởi chiếc áo khoác của mình đưa cho Ronaldo để giữ ấm với ngôi sao sinh năm 1985 cởi trần sau khi tặng áo đấu của mình. 

Thông tin khác

CR7 giờ sẽ trở lại nhiệm vụ ở cấp CLB với Al-Nassr, đội bóng đang đứng thứ 2 tại Saudi Pro League. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 13 bàn sau 12 lần ra sân với đội bóng thu về 31 điểm sau 13 trận, kém đội dẫn đầu Al-Hilal 4 điểm. Trong khi đó, Ronaldo đã có 3 pha lập công ở đấu trường AFC Champions League, nơi Al-Nassr đang dẫn đầu bảng E với 12 điểm tuyệt đối. 

VIDEO HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA - ICELAND: SAO MAN UTD TỎA SÁNG, CHIẾN DỊCH HOÀN HẢO - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha

Roberto Martinez