Real Madrid chờ đợi Toni Kroos thay đổi quyết định giải nghệ

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 06:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định với Toni Kroos rằng Real Madrid luôn sẵn sàng chờ đợi anh thay đổi quyết định về việc giải nghệ.

Toni Kroos giải nghệ trong vinh quang

Huyền thoại Toni Kroos đã nói lời chia tay với Real Madrid theo cách không thể trọn vẹn hơn khi lên ngôi vô địch Champions League ở trận đấu cuối cùng khoác áo Los Blancos.

Trong trận chung kết Champions League, Toni Kroos chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Real Madrid. Tiền vệ người Đức đã đóng góp 1 kiến tạo giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund để lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của Kroos, những người yêu mến anh không khỏi tiếc nuối khi huyền thoại người Đức quyết định giải nghệ sau mùa giải này.

Toni Kroos nâng cao chiếc cúp Champions League.
Toni Kroos nâng cao chiếc cúp Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti dành những lời khen không ngớt cho cậu học trò cưng:

"Kroos là huyền thoại của CLB này. Tất cả người hâm mộ Real Madrid đều biết ơn những gì mà cậu ấy đã cống hiến cho CLB. Không chỉ là màn trình diễn trên sân, mà cả thái độ và sự chuyên nghiệp mà cậu ấy luôn thể hiện.

Cậu ấy đã khép lại sự nghiệp trên đỉnh cao. Không ai có thể lựa chọn kết thúc khi đang ở trên đỉnh như vậy. Nhưng Toni Kroos dám làm điều đó.

Tôi đã nói với Kroos rằng: 'Chúng tôi vẫn đang chờ đợi, nếu cậu thay đổi quyết định, chúng tôi vẫn ở đây chào đón cậu quay trở lại!'"

Toni Kroos đi vào lịch sử

Với chức vô địch Champions League này, Toni Kroos cùng 3 người đồng đội Luka Modric, Dani Carvajal và Nacho đã chính thức đi vào lịch sử với việc sánh ngang kỷ lục giành 6 danh hiệu Champions League của huyền thoại Paco Gento.

Toni Kroos và Luka Modric ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 6.
Toni Kroos và Luka Modric ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 6.

Toni Kroos giành chức vô địch Champions League đầu tiên cùng Bayern Munich vào năm 2013. Trong 10 năm khoác áo Real Madrid, anh đã bổ sung thêm 5 chiếc cúp Champions League vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

Đúng như những gì mà HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Toni Kroos đã khép lại sự nghiệp của mình trên đỉnh cao với tư cách là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Real Madrid và cả châu Âu.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - REAL MADRID | BẢN LĨNH ÔNG VUA C1, CHỨC VÔ ĐỊCH THỨ 15 ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Toni Kroos