Ramos tiết lộ sốc khiến người hâm mộ Man United tiếc nuối

- Thứ Hai, 06/11/2023, 13:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sergio Ramos tiết lộ anh đã đến rất gần với Manchester United trong thời gian thi đấu thành công tại Real Madrid.

Hậu vệ kỳ cựu rời Real Madrid vào năm 2021 sau 16 năm gắn bó để chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain. Sau 2 năm tại Pháp, anh quay trở lại Tây Ban Nha gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Sevilla vào mùa hè này. Xuyên suốt sự nghiệp, Ramos đã khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình, trở thành mục tiêu chuyển nhượng mơ ước của rất nhiều đội bóng lớn.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mirror, ngôi sao 37 tuổi tiết lộ anh đã từ chối cơ hội gia nhập Man  United vào năm 2015. Ramos được cho là có ý định chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm đó, nhưng thay vào đó đã chọn ký hợp đồng mới với Los Blancos.

Sergio Ramos từng suýt đến Man United
Sergio Ramos từng suýt đến Man United

“Tôi đã ở lại nơi lẽ ra tôi nên ở, Real Madrid, nhưng tôi thực sự đã tiến đến gần United. Điều đó không xảy ra, nhưng tôi vẫn giữ sự ngưỡng mộ đối với câu lạc bộ, với Premier League và các cầu thủ. Bởi vì nhịp độ thi đấu, tốc độ khác biệt và đó là giải đấu mà tất cả tất cả chúng ta có thể học hỏi được rất nhiều điều. Tôi rất vui khi ở lại Madrid và bây giờ tôi rất vui khi được ở Sevilla.” - Cựu công thần Real nói. 

Ramos xứng danh huyền thoại

Cầu thủ người Tây Ban Nha được coi là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh. Dù chơi ở vị trí phòng ngự, nhưng Ramos đã ghi được tới 133 bàn thắng ở các cấp CLB và ĐTQG. Anh tận hưởng khoảng thời gian tốt nhất và dài nhất trong sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Nơi đó, anh giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League và 5 chức vô địch La Liga. Còn với La Roja, ‘El Capitano’ là chủ nhân của 2 chức vô địch Euro và 1 World Cup. 

Sergio Ramos 2023 ● WELCOME TO SEVILLA - Best Tackles & Goals ᴴᴰ

Xem thêm:

Man United

Sergio Ramos