Quế Ngọc Hải muốn gặp riêng Son Heung-min

- Thứ Bảy, 14/10/2023, 23:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quế Ngọc Hải hy vọng sử dụng mối quan hệ cá nhân để có thể tiến hành gặp riêng Son Heung-min ở trận giao hữu gặp Hàn Quốc.

Vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển đến Hàn Quốc gặp đại diện xứ kim Chi. Cuộc đối đầu này diễn ra vào ngày 17/10. Rất khó để thầy trò HLV Troussier đánh bại Hàn Quốc trong bối cảnh tập thể châu Á đang hừng hực khí thế sau khi đè bẹp Tunisia 4-0. Ở 2 trận giao hữu trước, Quang Hải và các đồng đội thua Trung Quốc lẫn Uzbekistan, nên không nhiều người kỳ vọng dàn sao của chúng ta đủ sức vượt qua Hàn Quốc.

Dù vậy, chuyến đi đến Hàn Quốc vẫn là trải nghiệm quý giá cho các học trò của ông Troussier. Nó giúp chúng ta tích lũy kinh nghiệm quý báu cho chặng đường tương lai. Ngoài ra, những chiến binh sao vàng còn được dịp gặp mặt trực tiếp hàng loạt hảo thủ đẳng cấp thế giới bên phía Hàn Quốc.

Đội tuyển châu Á sở hữu Son Heung-min của Tottenham Hotspur, Lee Kang-in thuộc biên chế PSG hay Kim Min-jae từ Bayern Munich. Son là cái tên danh tiếng nhất nên đội trưởng Quế Ngọc Hải kỳ vọng gặp ngôi sao Premier League.

Ngọc Hải muốn gặp riêng Son. Ảnh: Soha.vn.
Ngọc Hải muốn gặp riêng Son. Ảnh: Soha.vn.

Thông tin này được xác nhận bởi bongdaplus khi họ tiếp nhận lời chia sẻ từ trợ lý ngôn ngữ tuyển Hàn Quốc Jang Jae Mo, người từng có thời gian làm việc tại Việt Nam trong màu áo của HAGL và CLB TP.HCM. Cụ thể, ông Mo tiết lộ:

"Quế Ngọc Hải liên hệ muốn nhờ tôi kết nối để cậu ấy có thể gặp Son sau trận đấu. Tôi chưa dám hứa chắc chắn nhưng sẽ cố gắng để giúp Ngọc Hải thỏa mong muốn này".

Trong quá khứ, Ngọc Hải từng nhiều lần tung động thái cho thấy anh hâm mộ Son. Anh có lần bắt chước động tác ăn mừng xếp ngón tay tạo dáng kiểu chụp ảnh hướng về các CĐV của ngôi sao đang chơi bóng ở Tottenham. Khoảnh khắc ăn mừng đó xuất hiện khi thủ quân Việt Nam ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Trận giao hữu tới là cơ hội hiếm hoi để Ngọc Hải gặp thần tượng. Nếu được thỏa ước nguyện, đó chắc chắn là ký ức vô giá của trung vệ Việt Nam.

Highlights: Trung Quốc - Việt Nam | Phòng ngự lỏng lẻo, Tiến Linh giao lưu võ thuật, thẻ đỏ chấm hết

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Việt Nam

Quế Ngọc Hải

ĐT Hàn Quốc

Giao hữu Quốc tế