Quang Hải lý giải vì sao chưa lấy lại phong độ từ khi về Việt Nam

- Thứ Hai, 25/12/2023, 15:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những tiết lộ về chuyện ở Pau FC và nguyên nhân chưa chơi tốt như kỳ vọng ở CAHN.

Kể từ sau quyết định chuyển đến Ligue 2 thi đấu trong màu áo Pau FC, sự nghiệp Quang Hải không còn thăng hoa như trước. Cầu thủ này gần đây đã thẳng thắn nêu ra lý do anh chưa đáp ứng được yêu cầu để có thể thi đấu ở Ligue 2.

“Tôi nghĩ, một phần là sự va chạm. Giải đấu ấy va chạm nhiều mà thể hình của tôi quá nhỏ bé nên thua thiệt.” Quang Hải chia sẻ với VnExpress. “Tuy nhiên về kỹ thuật, tôi cảm thấy được hoàn thiện hơn.”

Cầu thủ người Đông Anh (Hà Nội) cho biết cũng đã trao đổi thẳng thắn với HLV Didier Tholot lẫn Giám đốc kỹ thuật Joel Lopez về những gì bản thân cần cải thiện hoặc thay đổi để được thi đấu. Về việc có ý kiến cho rằng Quang Hải xử lý nhanh hơn các đồng đội ở Pau FC, tiền vệ này cho biết Giám đốc kỹ thuật của đội khuyên Quang Hải vẫn không nên chậm lại mà hãy cải thiện sự chính xác, vì nếu đã thua về thể hình mà giảm tốc độ thì rất khó khi tranh chấp.

Lý do Quang Hải chưa thể lấy lại phong độ ở CAHN

Quang Hải khẳng định không bao giờ thiếu động lực (Ảnh: Tổ quốc)
Quang Hải khẳng định không bao giờ thiếu động lực (Ảnh: Tổ quốc)

Trước câu hỏi về việc chưa thể lấy lại phong độ trong màu áo CAHN và phải chăng đánh mất động lực khi về lại V-League, Hải “con” khẳng định: “Ít thi đấu trong 1 năm ở Pháp ảnh hưởng nhiều đến cảm giác. Đấy chính là lý do tôi thanh lý hợp đồng để trở về. Tôi thua một trận không ngủ nổi thì việc không được ra sân rất khó chịu. Sự nghiệp cầu thủ vốn chẳng dài.

Còn tôi không bao giờ thiếu động lực, bởi quan điểm xây dựng động lực của tôi đơn giản là làm thật tốt trong thời điểm hiện tại. Tôi chưa hài lòng với những gì mình hiện có, vậy nên tôi không thể làm gì khác ngoài chăm chỉ hơn.”

Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết thêm là việc chuẩn bị lập gia đình cũng giúp anh có thêm trách nhiệm và động lực. Anh nhấn mạnh từ “trách nhiệm” và muốn hướng về gia đình vì đã xa nhà từ nhỏ.

Highlights | Hải Phòng FC - Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24 - Quang Hải ghi bàn

Xem thêm:

Nguyễn Quang Hải

CLB CAHN