Quang Hải cân nhắc xuất ngoại lần 2

- Thứ Ba, 19/03/2024, 23:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ của CLB CAHN có ý định tiếp tục xuất ngoại sau khi đáo hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ V-League vào cuối mùa giải này.

Tương lai chưa xác định

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với CAHN sau khi trở về Việt Nam từ Pau FC. Anh thi đấu không thật sự ấn tượng ở mùa trước, nhưng đã có những cải thiện đáng kể ở mùa này. Anh đang là chân sút nội xuất sắc nhất giải với 5 bàn thắng. Tuy vậy, tương lai Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn. Hiện CAHN chưa có động thái gì trong việc gia hạn với tuyển thủ Việt Nam.

Với tình cảnh hiện tại, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi V-League 2023/24 kết thúc. Đang có tin đồn cho rằng "Hải con" dự tính xuất ngoại lần 2. Anh muốn chứng minh khả năng bằng việc chơi bóng tại nước ngoài, sau khi thất bại với Pau FC. Điểm đến lần này của cầu thủ quê Đông Anh không phải là châu Âu nữa. Anh hiện đang có tin đồn với một số đội bóng tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Quang Hải chơi ấn tượng tại mùa này (Ảnh: CAHN)
Quang Hải chơi ấn tượng tại mùa này (Ảnh: CAHN)

Quang Hải xuất ngoại đến Châu Á?

Trước đó nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam cho rằng Quang Hải thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc hơn là Pháp. Còn nhớ cựu HLV Nguyễn Thành Vinh từng phát biểu rằng: "Lẽ ra Quang Hải sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc sẽ phù hợp hơn".

Ngoài Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng được liên hệ sang Hàn Quốc, cụ thể là CLB Daejeon Hana Citizen sau khi anh hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Thể Công Viettel vào cuối mùa giải 2023/24. Song đôi bên hiện chưa lên tiếng xác nhận về chuyện hợp đồng. Cả Quang Hải và Hoàng Đức đều được đánh giá là những cầu thủ tài năng nhất hiện tại ở tuyến giữa của bóng đá Việt Nam.

Quang Hải hồi sinh tại CAHN

Xem thêm:

V-League 1

Nguyễn Quang Hải

CLB CAHN