CHÍNH THỨC! Huyền thoại bóng đá Việt Nam gia nhập CAHN

- Thứ Ba, 19/03/2024, 20:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phạm Thành Lương, cựu danh thủ sở hữu 4 Quả bóng vàng Việt Nam đã chính thức gia nhập CAHN.

Mới đây, CAHN đã chính thức thông báo việc cựu danh thủ Phạm Thành Lương trở thành tân trợ lý HLV trưởng của đội bóng. Cụ thể, đội bóng ngành công an cho biết:

“CLB Công An Hà Nội chào mừng cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương chính thức trở thành tân trợ lý huấn luyện viên.

Trong thời gian làm cầu thủ, Phạm Thành Lương đã đạt được vô số danh hiệu cấp CLB cũng như chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trước khi trở thành cánh tay phải của HLV Kiatisuk, cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam từng có thời gian dẫn dắt CLB Hòa Bình thi đấu tại giải hạng Nhất.”

Thành Lương chính thức gia nhập CAHN (Ảnh: CAHN).

Thành Lương không có thành tích tốt tại Hòa Bình

Cách đây ít lâu, HLV Phạm Thành Lương đã nói lời chia tay CLB Hòa Bình sau 6 tháng dẫn dắt. Đây cũng là lần đầu tiên cựu danh thủ của Hà Nội đảm nhiệm ghế nóng ở một đội bóng chuyên nghiệp.

Sau 12 vòng đấu, Hòa Bình đứng áp chót BXH với 11 điểm. Đội bóng Tây Bắc chỉ có được 2 trận thắng, 5 trận hòa và 4 trận thua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Thành Lương, Hoà Bình không có được thành tích tốt.

Theo thông tin từ Bongdaplus, ngay sau khi cựu sao Hà Nội quyết định chia tay Hòa Bình, CAHN đã liên hệ và thuyết phục thành công anh đảm nhiệm vai trò trợ lý của HLV Kiatisuk Senamuang.

Thành Lương không giúp Hòa Bình có được thành tích tốt (Ảnh: Hòa Bình FC).

CAHN quyết bảo vệ chức vô địch

Về phía CAHN, đại diện Thủ đô đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch V-League 2023/24. Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội hiện có tổng cộng 22 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. CAHN đang kém đội dẫn đầu là Nam Định 7 điểm.

Nhằm tăng cường lực lượng, đội bóng ngành công an vừa chiêu mộ Võ Huy Toàn từ TP.HCM. Ở chiều ngược lại, CAHN cho HAGL mượn ba cầu thủ gồm Trần Quang Thịnh, Huỳnh Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng.

Highlights | Thể Công Viettel - Công An Hà Nội | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB CAHN

Phạm Thành Lương