PSG 2-3 Barcelona: Người trong cuộc nói gì sau đại chiến?

- Thứ Năm, 11/04/2024, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

2 HLV là Xavi Hernandez và Luis Enrique đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu mới đây giữa PSG vs Barcelona.

Làm khách tại Parc des Princes trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League 2023/24, Barca là đội đã mở tỷ số ở phút 37 do công của Raphinha. Sang đầu hiệp hai, các bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút của Ousmane Dembele và Vitinha đã giúp đội chủ nhà dẫn ngược 2-1. Tuy nhiên, một pha lập công khác từ Raphinha cùng tình huống ghi bàn của Andreas Christensen đã mang về chiến thắng 3-2 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Barcelona đánh bại PSG tại Parc des Princes
Barcelona đánh bại PSG tại Parc des Princes

Chia sẻ của Xavi

Dù giành thắng lợi ở trận lượt đi ngay trên sân khách, song, HLV Xavi cho biết PSG vẫn là đội được yêu thích để đi tiếp ở cặp đấu giữa 2 đội. Thuyền trưởng của Barca chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu: “PSG vẫn được đánh giá cao hơn. Sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng ở Barcelona.

Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt vì chúng tôi đã đoàn kết trong phòng ngự. Tôi rất tự hào, mọi thứ đều diễn ra một cách tốt đẹp. Chúng tôi phải cải thiện sự tập trung trong những phút đầu hiệp hai.” 

Chia sẻ của Enrique

Bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique của PSG cho biết: “Chúng tôi không hài lòng với thất bại. Trận lượt về bây giờ sẽ giống như một trận chung kết, đó là mục tiêu của chúng tôi. Tôi không nghi ngờ gì về việc chúng tôi có thể đi tiếp. Xin chúc mừng Barcelona vì chiến thắng và màn trình diễn của họ.

Chúng tôi lẽ ra đã có thể làm tốt hơn và sẽ phải cải thiện một số điều cho trận lượt về nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì đã thấy tối nay. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát tốt cảm xúc của mình nhưng trận đấu xoay quanh các chi tiết. HLV cũng chịu trách nhiệm về kết quả. Tôi chọn cầu thủ vì nghĩ họ sẽ phù hợp nhất với trận đấu này nhưng nó không hiệu quả. Chúng tôi đã thay đổi kế hoạch ở giờ nghỉ và ghi được 2 bàn thắng.”

Theo lịch, trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/04. Trước đó, Blaugrana sẽ có trận đấu với Cadiz ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Trong khi đó, thầy trò Enrique không phải thi đấu cho đến màn so tài với Barca.

VIDEO HIGHLIGHTS: PSG - BARCELONA | MBAPPE TÀNG HÌNH, THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, NGƯỢC DÒNG ĐẲNG CẤP

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

PSG

Xavi Hernandez

Luis Enrique